top of page
Search

แฟรงค์เคสซี่ปฏิเสธข่าวลือย้ายมีสิทธิอยู่มิลานต่อ



แฟรงค์ เคสซี่ กองกลางตัวเก่งเอซี มิลาน ออกมาปฏิเสธว่าเขายังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีมไหนทั้งสิ้น ท่ามกลางข่าวลือเตรียมย้ายออกจากซาน ซิโร่แบบฟรีค่าตัว หลังสัญญาชาวไอวอรี่โคสต์เหลือเพียง 5 เดือนสุดท้าย และกำลังเขาสู่สถานะนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังสิ้นสุดฤดุกาลนี้ เคสซี่จึงตกเป็นข่าวอย่างหนักกับบรรดาทีมใหญ่ ๆ ในยุโรป อาทิ บาร์เซโลน่า,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ วัย 25 ปี เตรียมเข้าสู่สถานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ ในช่วงฤดูร้อนมิถุนายนนี้ หลังสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง แฟรงค์ เคสซี่ และเอซี มิลานยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงว่าเขากำลังเจรจากับบาร์ซ่า,ท็อตแน่ม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมจากเกาะอังกฤษ หลังมีรายงานอย่างหนักว่า เคสซี่ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรคาตาลันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูนักเตะชาวอิตาเลี่ยนรายงานว่า ตัวแทนของเคสซี่ได้ติดต่อกับทางบาร์เซโลน่าจริง แต่พวกเขายังไม่ตกลงหรือตัดสินใจใด ๆ ทั้งสิ้น ณ ตอนนี้ “แฟรงค์ เคสซี่ เขายังไม่มีตกลงหรือเซ็นสัญญาใด ๆ กับสโมสรไหนทั้งนั้น ในตอนนี้” “บาร์เซโลน่าติดต่อหาตัวแทนนักเตะจริง เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ขั้นตอนสุดท้ายขึ้นอยู่กับเคสซี่ แต่เจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจใด ๆ ” “ดังนั้นประตูยังคงเปิดกว้าง” นักข่าวชาวอิตาเลี่ยนโพส


ฤดูกาลปัจจุบันแฟรงค์ เคสซี่ กดประตูไปในฐานะกองกลางถึง 6 ประตู จ่าย 1 ลงสนาม 24 เกม นอกจากนี้เคสซี่ยังติดทีมชาติไอวอรี่ โคสต์มากถึง 50 เกม ยิง 5 ประตูให้ทีมชาติ ในขณะที่ชาบี เฮอร์นานเดซ กำลังมองหากองกลางรายใหม่ทดแทน เซอร์จิโอ บุสเกตที่มีอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้านสเปอร์กำลังมองหากองกลางรายใหม่เสริมแกร่งในแดนกลาง ถึงแม้ท็อตแน่มฯจะเพิ่งได้ โรดริโก้ เบนตันกูร์ มาจากเบียงโคเนรี่เมื่อเดือนมกราคมก็ตาม แต่คอนเต้ยังไม่พอใจ เขาต้องการกองกลางสไตล์การเล่นหลากหลายอย่างน้อยอีก 1 ราย


นอกจากแฟรงค์ เคสซี่ อันโตนิโอ คอนเต้ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาตูโร่ วิดัลจากอินเตอร์ มิลานเช่นกัน หากพวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงดึงตัว แฟรงค์ เคสซี่มาร่วมทีมท็อตแน่มฯ สเตเดี้ยมได้สำเร็จ

ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมดังพรีเมียร์ ทีมปีศาจแดงกำลังพยายามมองหา ตัวแทน พอล ป๊อกบา หลังกองกลางชาวเฟรนช์แมนเตรียมย้ายออกจากทีม แบบฟรีค่าตัวเช่นกัน หลังจบฤดูกาลนี้ ป๊อกบามีข่าวเชื่อมโยงกับปารีสฯ และเรอัลมาดริดพร้อมรับตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ตามที่ฟาบริซิโอ โรมาโน่โพสดูเหมือนว่า มีแนวโน้มที่เคสซี่อาจตัดสินใจอยู่ซานซิโร่ต่อ หากมิลานจบอันดับโควตาแชมป์เปี่ยนลีก อย่างไรก็ตามเคสซี่ไม่จำเป็นต้องรีบตัดสินใจ เพราะเขามีเวลาอย่างเต็มที่ในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ที่กำลังเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาวันนี้

พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลวันนี้

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page