top of page
Search

เอริค เทน ฮาก ระบุมี 4 ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถเป็นระดับโลกภายใต้การคุมทีมของเขา


เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ เอลังก้า , สก็อต แมคโทมิเนย์ และจาดอน ซานโช่ จะเติบโตขึ้นภายใต้การดูแลของเขา

ผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์คนปัจจุบันถูกกำหนดให้เข้ามาแทนที่ผู้จัดการชั่วคราวราล์ฟ รังนิคที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ฤดูกาล 2022-23จะเริ่มขึ้น จากแหล่งข่าวดังกล่าวยังระบุว่าการพัฒนาแข้งเยาวชนเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ยูไนเต็ดเลือกเอาเทน ฮาก เข้ามาทำทีม ซึ่งเขามีประวัติที่พิสูจน์แล้วในการทำทีมที่ประกอบด้วยนักเตะเยาวชนและทำให้พวกเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ เห็นได้จากการพัฒนาของ แฟรงกี้ เดอ ยอง และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่ทั้งคู่ได้กลายเป็นแข้งชื่อดังที่เป็นที่ยอมรับในสโมสรชั้นนำของยุโรป และตอนนี้ เทน ฮาก ก็กำลังมีเป้าหมายที่จะทำเช่นเดียวกันนี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยทีมปีศาจแดงก็เป็นลักษณะเช่นเดียวกับอาแจ็กซ์เนื่องจากพวกเขามีชื่อเสียงในการพัฒนาแข้งเยาวชนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นักเตะอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และแอนโธนี่ เอลังก้า เป็นนักเตะสามคนที่กำลังเล่นประจำในทีมชุดใหญ่ โดยที่ฤดูกาลนี้เอลังก้าได้มีฤดูกาลที่กำลังดี กองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ลงเล่นไปแล้ว 26 นัดในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์


จาดอน ซานโช่ เป็นข้อยกเว้นเพียงชื่อเดียวในรายชื่อแข้งเยาวชนที่เติบโตมากับสโมสร เนื่องจากยูไนเต็ดเซ็นสัญญาแข้งทีมชาติอังกฤษมาจากดอร์ทมุนด์ด้วยราคาประมาณ 73 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ในขณะเดียวกันแรชฟอร์ดก็เป็นหนึ่งในแข้งที่เทน ฮาก ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในฤดูกาลหน้า เนื่องจากกองหน้าวัย 24 ปีทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในฤดูกาลนี้และเสียตำแหน่งให้กับเอลังก้าไปแล้ว เขายิงได้เพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้และเขาเหลือสัญญาปัจจุบันกับยูไนเต็ดเพียงปีเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากผู้เล่นสี่รายดังกล่าวแล้ว ยูไนเต็ดยังมีเหล่าแข้งพรสวรรค์ในทีมเยาวชนอีกด้วย อย่าง อานีบัล มาจบรี้ , อาเลอันโดร การ์นาโช และ โจ ฮูกิล นั้นใกล้จะประสบความสำเร็จในทีมชุดใหญ่แล้ว


เทน ฮาก จะไม่ได้เล่นฟุตบอล Champions League ในฤดูกาลแรกของเขาที่ปีศาจแดง


เทน ฮาก จะต้องทำทีมโดยไม่มีโปรแกรมลุยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลแรกของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาน่าจะเล่นในยูฟ่ายูโรปาลีกในฤดูกาลหน้ามากที่สุดหากเวสต์แฮมยูไนเต็ดทำแต้มแซงพวกเขาไม่ได้ ตอนนี้ยูไนเต็ดอยู่อันดับที่หกในตารางคะแนน นำหน้าเวสต์แฮมที่อยู่อันดับที่เจ็ดสามแต้มแต่ขุนค้อนยังเตะน้อยกว่าและยังมีผลต่างประตูที่ดีกว่ามากและเกมที่สำคัญหลังจากนี้คือการพบกับจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ ดังนั้นโปรเจคการเน้นที่ผู้เล่นเยาวชนอาจมีเพิ่มขึ้นในฤดูกาลหน้า เนื่องจากยังเป็นการยากที่จะดึงดูดเป้าหมายที่เป็นนักเตะระดับโลกเข้ามาเพราะพวกเขาไม่ได้ไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนั่นเอง

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page