top of page
Search

เราทุกคนทำได้เยี่ยมโซลชาโวลั่นหลังเกมเชือดไก่



หลังต้องพบกับฝันร้าย ในเกมที่ 9 พรีเมียร์ลีก ด้วยการถูกสโมสรโจทย์ตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูล บุกมาสอนบอลถึงโอล์ด แทรฟ ฟอร์ดไปด้วยสกอร์ 5-0 เกมดังกล่าว นอกจากผลสกอร์ที่ยากจะรับได้แล้ว รูปเกมโดยรวมของลูกทีมของโซลชา ห่วยแตก ยากที่จะรับไหวเช่นกัน เหล่ากูรู นักวิเคราะห์ สำนึกข่าวชื่อดังต่างออกมา สับการทำงานของโซลาชาชนิดที่เละเป็นหมูสับกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหาร ยูไนเต็ดก็ยังคงให้โอกาสโซลชาคุมทีมอย่างน้อย 3 เกม นับจากนี้ ก่อนที่จะออก บุกยิงสเปอร์ถึงลอนดอน 3-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง ภายใต้ความกดดันของแฟนบอล และบอร์ดบริหาร อย่างไรก็ดี ทีมของโซลชา กลับมาโชว์ฟอร์มหล่ออีกครั้งด้วยการบุกไปชนะสเปอร์ ของนูโน อัซปิริโต ซานโต 3-0

หลังเกมเก็บ 3 แต้ม(อีกครั้ง) โอเล่ กุนน่า โซลชา กลับมาใช้แผน 3-5-2 อีกครั้ง โดยใช้หน้าเป้าประสบการณ์สูงอย่างคริสเตียนโน่ โรนัลโด และเอดิสัน คาวานี่ การตัดสินใจใช้แผน 3-5-2 อีกครั้งได้ผลจริง กระทั่งโซลชาต้องออกมาโวหลังเกมด้วยความมั่นอกมั่นใจอีกครั้ง


“ยอดเยี่ยม มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ” โซลชา กล่าวอย่างอารมณ์ดี กับSky Sport “ในช่วง 6 นาทีแรก เราปล่อยให้พวกเขา(สเปอร์)ครองบอลมากจนเกินไป” “แต่ด้วยประสบการณ์ และความยอดเยี่ยมของผู้เล่นของเรา ถึงเวลาของยูไนเต็ดอีกครั้ง” โซลชา กล่าวถึงรูปแบบเกมโดยรวม ก่อนที่ให้สัมภาษณ์ถึงความยอดเยี่ยมของลูกทีมโดยเฉพาะประสบการณ์ ก่อนจะปลุกใจแฟน ๆ รวมถึงลูกทีม “it was time for it”

จากนั้นโซลชาก็ให้สัมภาษณ์ ชื่นชมความยอดเยี่ยมของ 2 กองหน้าประสบการณ์สูง “ผมเป็นผู้จัดการทีมนี้มา 3 ปี รวมถึงการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอดิสัน คาวานี่ เขามีผลการซ้อมที่ยอดเยี่ยม” โซลาชากล่าวถึงเหตุผลในการเลือก เอดิสัน คาวานี่ ยืนหน้าเป้าคู่กับโรนัลโด “เขาทั้ง 2 เล่นร่วมกันได้อย่างดี เขาเคารพซึ่งกันและกัน เราทำได้ดีร่วมกัน(Together) เรายังมีเกมการแข่งขันอีกมาก ” “เขาทั้ง 2 เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพไม่เป็น 2 รองใคร” “ดังนั้นโดยภาพรวมเราต้องพัฒนากันต่อไป(ทีม)” โซลชากล่าว

หลังเกมแมนฯยูไนเต็ด ชนะท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-0 ส่งผลทำให้อนาคตผู้จัดการทีมของ นูโน อัซปิริโต ซานโตต้องสั่นคลอนอีกครั้ง หลังแพ้ 4 จาก 5 เกม หลังสุด บรรยากาศ ในนิวไวท์ ฮาร์ทเล่น อื้ออึงไปด้วยเสียงโห่ของแฟนบอล ไม่ต่างกับบรรยากาศที่โอล์ด แทรฟ ฟอร์ดที่ โซลชาเผชิญ แต่ดูเหมือนว่า ประธานสโมสรแดเนี่ยล เลวี่ แกไม่ใจดีเหมือน บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เกมนัดต่อไปแมนฯยูไนเต็ดจะเปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เพิ่งแพ้คาบ้านมาเช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอล

พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page