top of page
Search

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ ลีโอนาร์โด ใกล้จะถูกเปแอสเชปลดออก


นิโคโล่ ชิร่า นักข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมออกมารายงานว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เปแอสเช) อาจจะมีการปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมรวมไปถึงลีโอนาร์โด อาเราโฆ ผู้อำนวยการกีฬาออก ซึ่งสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นหลังจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ โดยมีการรายงานเพิ่มเติมว่าแข้งรายนี้จะมีผลกระทบต่อการตัดสินใจที่จะชี้ว่าใครจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมรวมไปถึงมีอำนาจตัดสินใจในการซื้อและขายตัวผู้เล่นด้วย


สำหรับโปเซ็ตติโน่เองเขามีช่วงเวลาที่ค่อนข้างปั่นป่วนในการเป็นผู้จัดการทีมเปแอสเช เนื่องจากพวกเขามีช่วงเวลาพ่ายแพ้ทั้งในเกมลีกเอิงและรายการยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ข่าวลือหนาหูที่ออกมาว่าเขาอาจจะถูกปลดคือหลังเกมที่สโมสรตกรอบเกมแชมเปี้ยนส์ลีกโดยพ่ายต่อเรอัลมาดริดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากนั้นแม้ว่าโปเซ็ตติโน่จะสามารถนำสโมสรไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกเอิงได้ก่อนฤดูกาลจะจบถึงสี่เกม แต่กับความล้มเหลวในถ้วยยุโรปในสองฤดูกาลติดต่อกันได้พิสูจน์แล้วว่ามีเดิมพันที่สูงมากสำหรับกุนซือชาวอาร์เจนตินา ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมอีกรายก็ได้มีการยืนยันในความเป็นไปได้นี้เช่นกัน เขาออกมายืนยันการรายงานของนิโคโล่ ชิรา โดยตั้งข้อสังเกตในทวีตของเขาว่าผู้อำนวยการกีฬาอาจเป็นคนแรกที่ต้องออกจากสโมสร ในขณะที่แทคติกของโปเซ็ตติโน่ประสบความสำเร็จเพียงเล็กน้อยในสนาม แต่บทบาทของลีโอนาร์โดในตลาดซื้อขายที่ผ่านมากลับไม่ช่วยให้ทีมได้ปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ เลย


ใครจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการและผู้จัดการทีมคนต่อไปของเปแอสเช

จากการรายงานที่ว่าเอ็มปับเป้จะเป็นผู้ที่มีอำนาจสำคัญในการเปลี่ยนแปลงที่ถิ่น Parc des Princes ดังนั้นจึงไม่ชัดเจนว่าใครจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาและผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสร โดยสื่อดังอย่างอีเอสพีเอ็นได้รายงานว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มีอดีตผู้อำนวยการสโมสรลีลล์อย่าง หลุยส์ กัมโปส เป็นตัวเลือกอยู่ในใจและอาจเลือกเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬา ขณะเดียวกันช่อง RMC Sport ก็ยังรายงานตรงกันเกี่ยวกับการที่กัมโปสมีโอกาสเข้ามานั่งแทนที่ในตำแหน่งขอ งลีโอนาร์โด นอกจากนี้ยังเสริมว่า ซีเนอดีน ซีดาน มีแนวโน้มที่จะเข้ามาแทนที่โปเซ็ตติโน่ ซึ่งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนอดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์กล่าวว่าทั้งเขาและเอ็มบัปเป้จะอยู่ที่เปแอสเชต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน สำหรับการขยายสัญญาของเอ็มปัปเป้นั้นมีการยืนยันแล้ว และโปเซ็ตติโน่อาจต้องระเห็จออกไป ดังนั้นสำหรับตอนนี้เองยังไม่มีความแน่นอนว่าใครจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสร และสัญญาใหม่ของเอ็มบัปเป้จะส่งผลกระทบอะไรต่อทีมหลังจากนี้บ้าง

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com




3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page