top of page
Search

เปิดผลงานรายคน 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูลหนังเฉือนเอาชนะเวสต์แฮมได้สำเร็จ


เรียกได้ว่าลุ้นกันใจหายใจคว่ำสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมานัดพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในที่สุดลิเวอร์พูลก็สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จด้วยคะแนนกว่า 1 ประตูต่อ 0 เพิ่มโอกาสในการไล่บี้จ่าฝูงอย่างแมนซิตี้มากขึ้นไปอีกด้วยคะแนนที่ห่างกันเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าการแข่งขันครั้งนี้นักเตะแต่ละคนมีผลงานเป็นอย่างไรบ้าง

1. อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูที่ในช่วงครึ่งแรกต้องเจองานหนักด้วยการรักษาประตูกว่า 3-4 ครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรยาก สามารถอ่านเกมได้ดี และเก็บคลีนชีทได้สำเร็จในที่สุด

2. เทรนต์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งจะได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ในที่สุด ส่งผลต่อชัยชนะของลิเวอร์พูลอย่างแท้จริง เป็นคนที่ช่วยให้มาเน่สามารถทำประตูพระชัยชนะได้สำเร็จ แถมยังมีจังหวะเคลียร์บอลหน้าประตูอีกด้วย

3. อิบราฮิมา โกนาเต้ ในช่วงแรกมีจังหวะหลุดไปบ้างแต่โดยรวมถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน สามารถรับมือกับคู่แข่งได้ดี เต็มไปด้วยความมั่นใจและความรวดเร็ว

4. เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สามารถทำได้ในระดับมาตรฐานโดยเฉพาะลูกกลางอากาศที่สามารถทำได้ดีเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีจังหวะอ่านเกมพลาดแต่ก็ไม่ได้เกิดความเสียหายอะไรตามมา

5. แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ผลงานอาจไม่ถึงขั้นโดดเด่นแต่ก็ถือว่าสามารถทำได้ค่อนข้างดี ช่วยเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เกมรุกไม่ค่อยมีส่วนร่วมสักเท่าไหร่ สามารถแทคเกิ้ลใส่โบเว่นได้อย่างสวยงาม

6. ฟาบินโญ่ มีจังหวะผ่านตอนเข้ากรอบเขตโทษแบบสวยๆ แต่สำหรับหน้าที่กองกลางแล้วถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐานเพราะมัวแต่ต้องรับมือกับนักเตะคู่แข่ง

7. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่ในครั้งนี้มีจังหวะผ่านบอลและคุมจังหวะบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะมีบางช่วงที่เงียบไปบ้างแต่ก็เป็นเกมที่อยู่ในระดับมาตรฐาน

8. นาบี เกอิต้า ไม่ใช่เกมที่หวือหวาแต่เขาก็มีส่วนสำคัญในการวางบอลจนเทรนต์สามารถช่วยมาเน่ทำประตูได้สำเร็จ และยังมีจังหวะบล็อกลูกยิงของอันโตนิโอสุดอันตรายอีกด้วย

9. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดูเหมือนว่าวันนี้จะไม่ใช่วันของเขาเพราะถึงแม้ว่าจะมีส่วนร่วมกับเกมหลายต่อหลายครั้งแต่ผลงานค่อนข้างน่าผิดหวังโดยเฉพาะการจบสกอร์ มีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้

10. หลุยส์ ดิอาซ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความรวดเร็วจนคู่แข่งปั่นป่วน แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถจบสกอร์ได้สำเร็จ

11. ซาดิโอ มาเน่ เล่นเกมที่มีผลงานน่าประทับใจ เป็นตัวอันตรายสำหรับแนวรับของทีมคู่แข่งอย่างมาก สามารถเล่นกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเข้ากัน และเป็นคนทำประตูคว้าชัยชนะให้ลิเวอร์พูลอีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page