top of page
Search

เปิดผลงานนักเตะแมนยูแบบรายบุคคลหลังเฉือนเอาชนะวิลล่าได้สำเร็จ


การแข่งขัน FA Cup ที่ผ่านมานัดพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแอสตัน วิลลาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดคงทำให้แฟนบอลแมนยูหลายคนรู้สึกอกสั่นขวัญแขวนไม่น้อยเลยทีเดียวว่าในครั้งนี้แมนยูจะแพ้คาบ้านอีกหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วผลงานที่ออกมานั้นแม้ว่าจะเฉียดฉิวแต่แมนยูก็ยังสามารถเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 0 นอกจากจะคว้าชัยชนะแล้วยังสามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จอีกด้วย ผลงานของนักเตะแมนยูแต่ละคนในการแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้างเราจะพาไปดูกัน

  1. ดาบิด เด เคอา มีจังหวะป้องกันประตูสวย 2-3 ครั้งเลยทีเดียว มีสติตลอดการแข่งขันทำให้ไม่ทำพลาดเลยแม้แต่น้อยและยังคงเป็นคนที่พึ่งพาได้อยู่เสมอ

  2. ดีโอโก้ ดาโลต์ ผลงานอยู่ในมาตรฐานแบบไม่ดีไม่แย่ น่าเสียดายที่ไม่สามารถเติมเกมรุกได้เท่าที่ควร

  3. วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หลังจากห่างหายไปนานเขาก็ได้ลงสนามในการแข่งขันเกมนี้เป็นนัดแรกของเดือนแบบฟอร์มกับออกมาไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ในช่วงครึ่งแรกมีจังหวะที่เกือบทำให้ทีมต้องเสียประตู แทบจะไม่สามารถคุมคู่แข่งได้

  4. ราฟาเอล วาราน กองหลังที่บาดเจ็บอยู่นานและเพิ่งจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งทำให้ฟอร์มดูช้าไปหน่อย แต่ดีที่ยังสามารถอ่านเกมได้อย่างยอดเยี่ยมและมีทางบอลที่สวย สามารถช่วยตัดบอลได้หลายครั้งโดยเฉพาะในครึ่งหลัง

  5. ลุค ชอว์ ช่วงท้ายครึ่งแรกมีจังหวะเตะไกลได้น่าลุ้น แต่หลังจากนั้นก็แทบจะไม่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับเกมรุกเลยแม้แต่น้อยเพราะเจ้าตัวเน้นเกมรับมากกว่าแต่ก็สามารถทำได้ในระดับมาตรฐาน

  6. สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นักเตะที่สามารถทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จในนาทีที่ 8 แต่โดยภาพรวมแล้วก็ยังคงมีข้อผิดพลาดให้เราได้เห็น

  7. เฟร็ด สามารถวางบอลได้อย่างแม่นยำแต่ก็มีจังหวะที่เสียบอลง่ายเช่นเดียวกันทำให้ฟอร์มในครั้งนี้อยู่ในระดับปานกลางไม่ดีหรือแย่

  8. บรูโน่ แฟร์นันด์ส ครั้งนี้ได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม เป็นผู้เล่นที่สามารถขับเคลื่อนเกมได้ตลอดทั้งการแข่งขันและทำงานอย่างหนักแม้ว่าเพื่อนร่วมทีมจะไม่ค่อยวิ่งทำทางแต่ก็มีจังหวะสร้างโอกาสสวยๆ

  9. เมสัน กรีนวู้ด เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจแต่เกินไปจนทำให้การประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมไม่ดีพอ

  10. มาร์คัส แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยความรวดเร็วจนสามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดีแม้ว่าจะมีจังหวะที่น่าผิดหวังบ้างและการตัดสินใจที่ยังไม่ดีเท่าที่ควร

  11. เอดินสัน คาวานี่ มีจังหวะให้ทำประตูเพียงแค่ครั้งเดียวตลอดการแข่งขัน เป็นเกมที่เขาทำอะไรไม่ได้มากแต่ก็ขยันวิ่งช่วยทีมในส่วนของเกมรับ

 

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าว บอล

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ข่าว กีฬา วัน นี้

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page