top of page
Search

เปิดผลงานนักเตะรายคนประจำแมนยูหลังพ่ายแพ้เอฟเวอร์ตันแบบหมดรูป


การแข่งขันเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานับว่าเป็นผลงานที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ไม่สามารถเอาชนะทีมที่กำลังพยายามหนีตายอย่างเอฟเวอร์ตันได้สำเร็จ ดูเหมือนว่าไฟที่พวกเขาจุดขึ้นมาเพื่อคาดหวังว่าตัวเองจะไปสู่อันดับ 4 บนตารางได้สำเร็จจะดับมอดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะการแข่งขันครั้งนี้แต่ละคนไม่สามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นออกมาได้เลยแม้แต่น้อย แถมตัวแบกของทีมยังกลายเป็นผู้รักษาประตูอีกต่างหาก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าผลงานของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง

1. ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูที่กลายเป็นคนสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ ประตูที่เสียไปไม่ใช่ความผิดของเขาเพราะเขาไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากบอลไปแฉลบโดนแม็คไกวร์ทำให้มีการเปลี่ยนทิศทาง ที่เหลือเขาไม่มีความผิดพลาดเลยแม้แต่น้อย

2. แอรอน วาน-บิสซากา เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นแต่กลับไม่มีคุณภาพ บางจังหวะเล่นแบบขาดความมั่นใจทำให้ไม่สามารถดูแลแนวหลังของทีมได้ดีเท่าที่ควร

3. วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ในช่วงครึ่งแรกมีจังหวะจ่ายบอลผิดพลาด มีจังหวะเข้าปะทะก็จริงแต่ขาดความแข็งแกร่ง โชคยังดีที่ในช่วงครึ่งหลังผลงานดีขึ้นมาเล็กน้อย

4. แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จ่ายบอลผิดพลาด แถมยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องเสียประตูอีกต่างหากเพราะโดนคู่แข่งยิงบอลมาแฉลบทำให้ดาบิด เด เคอาไม่สามารถป้องกันประตูได้ทัน เกมในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความอึดอัด

5. อเล็กซ์ เตลลิส มีความพยายามดีตลอดทั้งเกมโดยเฉพาะการขึ้นไปเติมเกมรุก แต่น่าเสียดายที่ขาดความแม่นยำในการครอสบอล

6. เฟร็ด มีปัญหาในการออกบอลอยู่เป็นประจำ แถมยังมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกจนทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

7. เนมานย่า มาติช ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงแทนสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถตอบแทนโอกาสนั้นได้เท่าที่ควรเพราะช้าในหลายจังหวะทำให้เสียบอลได้ง่ายอย่างน่าเสียดาย ไม่สามารถตัดเกมได้ดีเท่าที่ควร

8. บรูโน่ แฟร์นันด์ส ภาพไม่มีจังหวะในการสร้างโอกาสเลยในช่วงครึ่งแรก แม้ในช่วงครึ่งหลังจะได้สัมผัสกับบอลมากยิ่งขึ้นแต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำได้เป็นชิ้นเป็นอัน

9. เจดอน ซานโช่ หายไปเลยในช่วงครึ่งแรกจนแทบจะไม่มีตัวตน แทบทั้งเกมไม่สามารถมีสมาธิในการรับมือกับแนวรับของเอฟเวอร์ตันได้เลย

10. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผลงานค่อนข้างน่าผิดหวังเพราะตลอดเวลาในสนามสามารถสร้างโอกาสสำคัญได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แถมยังหงุดหงิดจนได้รับใบเหลืองมาเป็นของกำนัลอีกต่างหาก

11. มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจเมื่อเทียบกับคนอื่น เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น มีโอกาสหลายครั้งแต่น่าเสียดายที่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

ติดตามเว็บข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page