top of page
Search

เดอะซันแฉ 2 เมืองแมนฯ พร้อมทุ่มเงินล่า เคน




แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังชั่งใจว่าควรกัดฟันอยู่ คลับไก่ ต่อไป หรือย้ายออกไปหาความสำเร็จกับทีมอื่น ซึ่งที่เสนอตัวมาแล้วคือ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ กับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

รายงานจาก เดอะ ซัน สปอร์ต ว่าหลังจากมีกระแสหัวหอกจอมถล่มประตูวัย 27 กะรัต อยากหาความท้าทายใหม่ในตลาดหน้าร้อน หากสโมสรใดกล้าทุ่มเงินจ่ายค่าหัว 150 ล้านปอนด์ ก็เข้ามาเจรจาไปร่วมทีมได้ ปรากฏชื่อของสองยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง กับ เรือใบสีฟ้า ที่ยินดีเอากัปตันทีมชาติอังกฤษไปร่วมงาน โดยจะมอบสัญญาระยะยาว 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าที่ เคน ได้จาก ท็อตแน่ม ถึงวีกละ 70,000 ปอนด์ ทั้งมีลุ้นในการคว้าแชมป์ในทุกๆปี หรือคิดเป็นมูลค่าตลอดระยะสัญญามากมาายมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์


ลำดับต่อไปคือขั้นตอนของการเจรจาที่อาจลากยาวตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ ขึ้นกับว่าท่าทีของ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร จะแข็งกร้าวแค่ไหนเรื่องไม่ขายแข้งคนสำคัญให้แก่คู่ปรับร่วมลีก ด้านฟีดแบ็คจากสองผจก.ทีมที่ตกเป็นข่าวก็ยังเก็บทรงอยู่ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ ซิตี้ ขอเลือกที่จะไม่ตอบคำถามสื่อฯ กรณีโดนโยง เคน เพราะเจ้าตัวคือนักเตะในสังกัดอื่น ส่วน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ ของ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสเสริมแนวรุกเพิ่มแม้เพิ่งต่อสัญญา เอดินสัน คาวานี่ แต่การให้พูดถึง เคน โดยตรงก็ผิดมารยาท ไม่ขอพาดพิงเช่นกัน

 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

ติดตาม Facebook :: Footballhits98

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page