top of page
Search

เชฟเชนโก้ สนใจยืมตัว พูลิซิส หนาวนี้



หลาย ๆ คนคงจะจำกันได้ หลังสโมสรดัง กัลโช่ซีรี่ย์ เอ สโมสร เจนัวร์ ได้แต่ตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตศูนย์หน้าระดับบัลลงดอร์ ที่แฟนบอลยุคต้น 2000 ต้องรู้จัก เตรียมเริ่มงานวันแรกด้วยการเตรียมทาบทาม คริสเตียน พูลิซิสจากสโมสรเชลซี มาร่วมทีม ในตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคมนี้

“พวกเราชาว กริฟฟิน(Griffin)จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เสมือนประวัติศาสตร์ของเรา” บอสใหม่ เจนัวร์ อังเดร เชฟเชนโก้ กล่าวในงานเปิดตัวที่สนาม สตาดิโอน ลุยจิ เฟอราลิส อดีตผู้จัดการทีมชาติยูเครน เตรียมประเดิมเสริมทัพนักเตะคนแรกด้วยการทาบทามเซ็นสัญญา อดีตทีมเก่า อย่างคริสเตียน พูลิซิส ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม



ประวัติอังเดร เชฟเชนโก้

อังเดร เชฟเชนโก้ ปัจจุบันอายุ 45 ปี เชว่า ในอดีตคือ กองหน้าตัวเป้าคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง ในโลกฟุตบอล ช่วงยุคปลาย 90s และยุคต้น 2000 โด่งดังแบบสุดขีดกับเอซี มิลาน จนสามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ มีโอกาสย้ายมาเชลซีทีมปัจจุบัน คริสเตียน พูลิซิส กระทั่งแชวนสตั๊ดกับทีมบ้านเกิด ดินาโม เคียฟ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2012 ก่อนจะพักผ่อนกับครอบครัว หลังแขวนสตั๊ด กระทั่ง 16 กุมภาพันธ์ 2016 เชว่ารับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติยูเครน

หลังจากนั้นเพียง 4 เดือน อังเดร เชฟเชนโก้ เลื่อนขั้นขึ้นคุมทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2016 - วันที่ 1สิงหาคม 2021 คุมทีมชาติยูเครนทั้งหมด 52 เกม ชนะ 25 เสมอ 13 แพ้ 14 ก่อนที่เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา เชว่า เซ็นสัญญาคุมทีม เจนัวร์ เซ็นสัญญาถึงปี 2024 เตรียมคุมทีมเกมแรก วันที่ 21 พฤศจิกายน พบกับโรม่า โดยมี คริสเตียน พูลิซิสเป็นนักเตะเป้าหมายรายใหม่ ในฤดูหนาวนี้



พูลิซิส กับอนาคตในถิ่นแสตมป์ฟอร์ดบริดจ์

ปัจจุบัน อังเดร เชฟเชนโก้ ลงคุมเซตชั่นแรกกับลูกทีมเจนัวร์ มีแผนเซ็นสัญญา คริสเตียน พูลิซิสจากอดีตทีมเก่า สโมสรเชลซี ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังพูลิซิส เสียตำแหน่งตัวจริง โอกาสในการลงสนามค่อย ๆ ลดน้อยลงไป หลังลงเล่นเกมลีกได้เพียง 2 เกม ลงตัวจริง 1 เกม ตัวสำรอง 1 เกม พูลิซิสมักจะพบกับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะติดเชื้อโคโรน่า ไวรัส,อาการบาดเจ็บ บริเวณข้อเท้า ส่งผลทำให้ปีกชาวอเมริกัน พลาดเกมกับเชลซีไปถึง 12 เกมด้วยกัน

อังเดร เชฟเชนโก้ ติดตามสถานการณ์ ปีกชาวอเมริกันวัย 24 ปี จากเชลซีอย่างใกล้ชิด หลังรู้ว่า คริสเตียน พูลิซิส ต้องการโอกาส ในการลงสนามมากกว่าที่ควรจะเป็น และโดยเฉพาะ 11 ตัวจริง แต่ค่อนข้างจะเป็นได้อยาก เพราะในปัจจุบัน มีนักเตะหลาย ๆ คนของเชลซีกำลังทำผลงานได้อย่างดี อาทิเช่น รีด เจมส์ เป็นต้น

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลวันนี้ พันธมิตรของพวกเรา : วิเคราะห์บอล



3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page