top of page
Search

เกาะติด ลาลีกา ข่าวความเคลื่อนไหวลาลีกาสเปน วันที่ 5 กันยายน 2021




มิราเล็ม ปานิช เปิดใจในช่วงเวลาของเขาที่บาร์เซโลน่า หลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญายืมตัวไปเล่นให้กับเบซิคตัส ทีมดังในตุรกี และดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ความไม่พอใจของเขากับโค้ชบาร์ซ่าอย่าง โรนัลด์ คูมัน ค่อนข้างชัดเจนขึ้นมา ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลแรกของเขาบนม้านั่งสำรองหลังมาจากย้ายจากยูเวนตุส และในลาลีกาฤดูกาลนี้ ปานิช ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมบาร์เซโลน่า ในเกมที่พวกเขาจะพบกับ เรอัล โซเซียดาด และ แอธเลติก บิลเบา โดยเจ้าตัวเคยเปรยว่า “ไม่ประทับใจกับวิธีที่คูมันปฏิบัติต่อเขามากนัก” นักเตะวัย 31 ปีอธิบายว่าคูมันเป็น “โค้ชที่แปลกมาก” ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาแดนกระทิงดุเจ้าตัวได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่าเขายังไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงถูกปฏิบัติเช่นนี้จากคูมัน และนี่คือตัวอย่างของบทสัมภาษณ์ของ มิราเล็ม ปานิช “มันเป็นสถานการณ์ที่ยากมากที่จะยอมรับ แต่ผมจะไม่ต่อสู้ มีคนนึงที่ไม่เคยเปลี่ยน เขาเป็นโค้ช เขามีการขาดความเคารพต่อสโมสรสำหรับผู้ที่ไม่ได้เล่นหลังจากฝึกซ้อมได้ดี โค้ชไม่เคยอยู่ที่นั่นเพื่อดูทัศนคติของผู้เล่นที่ไม่ได้เล่น มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นสิ่งนั้น นักเตะสามารถมีแรงจูงใจให้แสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ที่นั่นได้อย่างไรเมื่อโค้ชไม่อยู่ที่นั่นเพื่อดูทัศนคติหรือวิธีการฝึกซ้อมของเขา ซึ่งมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่แย่ที่สุดที่ผมเคยเห็น เขาขาดความเคารพอย่างมาก และมันไม่ง่ายสำหรับพวกเราที่ไม่ได้ลงเล่นเลย และในตอนนี้ผมพบวิธีแก้ปัญหาแล้วและผมก็มีความสุขดี” นอกจากนี้ ปานิชยังกล่าวต่อไปว่าเขาไม่เสียใจที่เซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาเพราะ “ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นให้กับทีมเหล่านั้นได้ ผมแค่ไม่ได้รับโอกาส” นอกจากนี้เขายังถูกถามว่าเขารู้สึกว่าถูกดูหมิ่นหรือไม่และให้คำตอบง่ายๆ ว่า “ใช่”




แกเร็ธ เบล บอกว่า เขารู้สึกมีความสุขมากขึ้นที่เรอัล มาดริด พร้อมทั้งพูดถึงข่าวลือว่าอาจจะแขวนสตั๊ด

แกเร็ธ เบล กองหน้าเรอัล มาดริด ยอมรับว่าตอนนี้เขาอยู่ใน “สถานที่ที่มีความสุขมากขึ้น” หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วเขาถูกยืมตัวมาเล่นให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตลอดทั้งฤดูกาล นักเตะวัย 32 ปียังยืนกรานว่าเขาไม่เคยวางแผนที่จะเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วในช่วงยูโร 2020 หลังจากที่เขากำลังลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ และในก่อนหน้านี้ อนาคตของเบลนั้นเหมือนลอยอยู่บนอากาศในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งการที่จะได้กลับมาสู่เรอัล มาดริดนั้นดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้งคาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมทีมอีกครั้งที่เบอร์นาเบว ได้ชุบชีวิตอาชีพของแกเร็ธ เบล กลับมาอีกครั้ง และในฤดูกาลนี้ เบลลงเล่นให้เรอัล มาดริดทั้ง 3 เกม ซึ่งต้องขอบคุณ ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมของเขากับโค้ชชาวอิตาลี และในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ กองหน้ารายนี้สารภาพว่าตอนนี้เขาพอใจชีวิตในสเปนแล้ว หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาก็ประสบความสำเร็จในการยืมตัวกับสเปอร์ส “ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคาร์โลเสมอมา แต่มันยังคงเหมือนเดิมในแง่ที่ว่าคุณต้องลืมมันและทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม” เบลกล่าว



ซามูเอล อุมติตี้ รู้สึกกดดัน และร้องไห้โฮออกมากลางที่ประชุมกับประธานสโมสรบาร์เซโลน่า

การประชุมเกิดขึ้นระหว่าง โจน ลาปอร์ตา และซามูเอล อุมติตี้ มันเป็นช่วงเวลาที่อนาคตของนักเตะชาวฝรั่งเศสที่กำลังค้าแข้งกับบาร์เซโลนาอยู่ในสภาวะที่มืดมนหลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน โดยหัวข้อการประชุมนั้น มีการรายงานว่า ลาปอร์ตา ใช้ถ้อยคำอย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่เริ่มต้นโดยกล่าวหาอุมติตี้ว่าได้รับค่าจ้างจำนวนมากแม้จะแทบจะไม่ได้ลงเล่นและทำตัวไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยที่สโมสรจ่ายไป ทำให้อุมติตี้โต้กลับ โดยตำหนิการบริการทางการแพทย์ของสโมสรสำหรับการทำงานที่ไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าไหร่นัก และอ้างว่าเขาหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บด้วยการเข้ารับการรักษาด้วยค่าใช้จ่ายของตัวเอง จากนั้นลาปอร์ตาก็ยอมรับ และยอมรับกับสถานการณ์ของอุมติตี้ในตอนนี้ โดยบอกว่าเขาเข้าใจว่าสโมสรล้มเหลวในการสนับสนุนเขาในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของเขา ทำให้ตอนนั้นเองอุมติตี้ทรุดตัวลงและเริ่มร้องไห้ขณะที่ไตร่ตรองถึงฝันร้ายที่ประสบกับการบาดเจ็บ จนสุดท้ายการประชุมจบลงด้วยการสวมกอดและสัญญาว่าจะพูดกับ โรนัลด์ คูมัน เกี่ยวกับการให้โอกาสอุมติตี้อีกครั้งหลังจากที่หายเจ็บกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาวันนี้

Facebook fanpage : Footballhits98

เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ : https://footballhits98.com/


20 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page