top of page
Search

อัพเดทข่าวฟุตบอลทูเคิ่ลสัมภาษณ์ปืนโตเล็งดาวรุ่งเมกาใต้


ทูเคิ่ลสัมภาษณ์ก่อนเกม

โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์นี้ ว่าเขาไม่มีแผนอำลาสโมรเชลซีอย่างแน่นอน ถึงแม้โรมัน อับราโมวิชจะประกาศขายสโมสรแล้วก็ตาม หลังมีรายงานว่า สองผู้บริหารสำคัญอย่าง บรูซ บัค และมารีน่า กรานอฟสกาย่าก็เพิ่งตัดสินใจยื่นซองขาวลาออกจากสโมรเช่นกัน

ผู้จัดการชาวเยอรมันกล่าวว่า ท่ามกลางความวุ่นวายในสแตมฟอร์ด บริดจ์นั้น เขายังยืน เขายังมีความสุขมาก ๆ กับสโมสรและเชื่อว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ จะคลีคลายลงในไม่ช่า “ผมรักการทำงานในพรีเมียร์ลีก ผมชอบชีวิตในอังกฤษไม่ว่าจะเป็นประเพณี,ความคลั่งไคล้กีฬา และโดยเฉพาะกีฬาอย่างฟุตบอลที่นี่ค่อนข้างน่าทึ่ง”

“สำหรับผม เชลซีคือทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผม เพราะผมค่อนข้างชื่นชอบที่นี่ ผมรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสร และผมว่าหวังทุกอย่างจะยังคงดำเนินต่อไป” “ถึงแม้จะมีความไม่แน่นอนอยู่บ้างในฐานะผู้จัดการทีม แต่ผมกลับค่อนข้างคุ้นเคยกับเรื่องราวเหล่านี้เป็นอย่างดี แน่นอนเราจะผ่านมันไปได้ในไม่ข้า” ผู้จัดการชาวเยอรมันกล่าว ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก

ซาลิบาควรเซย์โนกลับปืน

พาโบล ลองโกเรีย ประธานสโมสรโอลิมปิกมาร์กเซย เผยว่า เขาต้องการให้วิลเลี่ยม ซาลิบาอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะด้วยเงื่อนไขยืมตัวหรือเซ็นถาวรก็ตาม ประธานมาร์กเซยกล่าวกับสื่อท้องถิ่นในฝรั่งเศส กล่าวว่า ผู้เล่นตัวยืมจากอาร์เซน่อลคือหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเห็นมา ฤดูกาลปัจจุบันของซาลิบานับว่าทำได้ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่เขากลายเป็นส่วนเกินของทีมปืนโตมา

ขณะที่แฟน ๆ เดอะกันเนอร์เองต้องการให้ซาลิบากลับมาผนึกกำลังแนวรับ ร่วมกับทีมในฤดูกาลหน้าที่เอมิเรสต์สเตเดี้ยมเช่นกัน แต่ประธานสโมสรมาร์กเซย์กลับไม่คิดเช่นนั้น “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้ง 3 ฝ่าย แน่นอนมันเป็นเรื่องของมูลค่า แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับอาร์เซน่อล บางทีเราจำเป็นต้องพยายามอีกครั้ง” ประธานมาร์กเซยกล่าว

ปืนเล็งทาบหน้าเป้าอเมริกาใต้

รายงานเผยว่า อาร์เซน่อลส่งแมวมองของพวกเขาเดินทางไปยังอเมริกาใต้เพื่อจับตามองหากองหน้ารายใหม่ หลังพวกเขาพบว่า โอกาสเซ็นสัญญากองหน้าดี ๆ ในยุโรปอาจเป็นเรื่องยาก พวกเขาอาจลองพยายามดึงตัวผู้เล่นกองหน้าทักษะดี ๆ จากลีกอเมริกาใต้ได้เช่นกัน หากพวกเขาตาแหลมคมพอมีสิทธิที่ได้จะได้เพชรเม็ดงามจากดินแดนละตินอเมริกาเช่นกัน และ 1 ในผู้เล่นที่เดอะกันเนอร์สนใจก็คือ จิลมาร์ โรล่า นักเตะวัย 21 ปีชาวเปรู

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



21 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page