top of page
Search

หงส์ช็อคซาลาห์ต้องการ500k/สัปดาห์

Updated: Oct 30, 2021

หงส์ช็อคซาลาห์ต้องการ500k/สัปดาห์




หลังจากโศกนาฏกรรมยำใหญ่ 0-5 ในศึกแดงเดือด ดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟีดแบ็คหลังเกม นอกจากกระแสแฟนบอลโห่ไล่โซลชาอย่างหนัก ในบ้านตัวเองแล้ว อีกหนึ่งกระแสที่ตามและพูดถึงไม่ได้เลยก็คือ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ที่กำลังฟอร์มแรง กดแฮททริคประวัติศาสตร์ ในสนามโอลด์ แทรฟอร์ต นับตั้งแต่เริ่มต้นพรีเมียร์ลีกเป็นต้นมา งานนี้ดูเหมือนว่าหากลิเวอร์พูลต้องการให้ซาล่าห์อยู่ในแอนด์ ฟิลด์ยาว ๆ เห็นทีต้องทุ่มค่าเหนื่อยกว่าครึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของ Football Insider


โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถกดแฮททริค ในโอล์ดแทรฟ ฟอร์ด นับตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นรายการพรีเมียร์ ลีก ปัจจุบันซาลาห์ วัย 29 ปี กลายเป็นนักเตะแอฟริกาที่สามารถยิงประตูได้เยอะที่สุด ในเวทีพรีเมียร์ลีกแซงหน้าดิดิเย่ร์ ด็อกบา หน้าเป้าระดับตำนานของเชลซี


ปัจจุบันซาลาห์เหลือสัญญากับลิเวอร์พูลถึง 30 มิถุนายน 2023 เท่านั้น และด้วยฟอร์มสุดโหด กดไป 15 ประตู จากการลงสนาม 12 เกมส่งผลทำให้ตัวเลขมูลค่า ค่าตัวของดาวยิงชาวอียิปต์พุ่งสูงขึ้นถึง 100 ล้านยูโรด้วยอายุ 29 ปี นับว่าเป็นมูลค่าที่สูงมาก ๆ สำหรับนักเตะที่จะขึ้นเลข 3 แน่นนอนว่าลิเวอร์พูลต้องการวางแผนประสบความสำเร็จในระยะยาว และความสามารถของซาลาห์หลาย ๆ คน คงเลิกตั้งคำถามถึงความสามารถของดาวยิงชาวอียิปเตี้ยนรายนี้อย่างแน่นอน

รายงานล่าสุดจากฟุตบอล อินไซด์ ในอังกฤษ รายงานว่าแต่เดิม ลิเวอร์พูลยินดีเจรจาค่าเหนื่อยซาลาห์ ในสัญญาใหม่ 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ บวกแอดออนต่าง ๆ มากมาย พร้อมสัญญาระยะยาว 4 – 5 ปี พ่วงค่าฉีกสัญญาหลักร้อยล้านปอนด์ แต่ดูด้วยฟอร์มโหดชนิดติดลมบน กดแฮททริค ในเกมแดงเดือที่ผ่านมา ล่าสุดเอเย่นต์ของซาลาห์ รามี่ อับบาส์ ยื่นข้อเสนอให้ทางลิเวอร์พูลใหม่ โดยอัพค่าเหนือ่ยเป็น 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากลิเวอร์พูลปฏิเสธ แน่นอนว่าโอกาสในการเสียโมฮาเหม็ด ซาลาห์ฟรี ๆ ก็มีเช่นกัน ถึงแม้ดาวยิงชาวอียิป์เตี้ยนจะมีความสุขดี ในเมืองลิเวอร์พูลก็ตาม แต่มักจะมีหลาย ๆ ครั้งมักจะมีความหลุดออกมาว่าซาลาห์ มีความเชื่อมโยงทั้งบาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด แต่นั่นคือข่าวเก่า


ปัจจุบันลิเวอร์พูลต้องรีบหาทางออกเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด หลังจากสโมสรเพิ่งต่อสัญญา นักเตะสำคัญ ๆ อย่าง เวอร์จิล ฟานไดร์จ,อลิสซอน เบคเกอร์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ฟาบินโญ่,เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เรียกง่าย ๆ ว่าลิเวอร์พูลเข้าสู่ยุคสร้างทีมที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง เตรียมเดินหน้าล่าความสำเร็จ เหลือแค่ซาลาห์จะเอาด้วยหรือไม่เท่านั้นเอง

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาล่าสุด พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

12 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page