top of page
Search

หงส์แดง เฝ้าจับตามอง เปลเลกรินี่ จอมทัพของ โรม่า

Updated: May 13, 2021



เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี ได้เผยว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้กำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองกลางตัวเก่งของ หมาป่า โรม่า อย่างใกล้ชิด และพร้อมกระชากมาร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้


ดาวเตะวัย 24 กะรัต ถือเป็นกำลังหลักของทีมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก ซัสซูโอโล่ มาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อปี 2017 ยิ่งฤดูกาลนี้ยังเป็นปีที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 9 ประตู กับจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัด


อย่างไรก็ตามด้วยสัญญาข้อผูกมันที่กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2022 ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งทางสโมสรรอให้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียนแทน เปาโล ฟอนเซก้า เป็นคนตัดสินใจอีกที


จากรายงานของสื่ออังกฤษ ได้เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส จะทำการผ่าตัดทีม และผู้เล่นหลายคนในปัจจุบันอาจจะไม่อยู่ในแผนการทำทีม และหนึ่งในนั้นอาจจะมีชื่อของ เปลเลกรินี่ อยู่ด้วย

ลิเวอร์พูล นั้นชื่นชอบมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี รายนี้มานานและหากผู้เล่นไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเขามาเสริมทัพ


 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

ติดตาม Facebook :: Footballhits98

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page