top of page
Search

รอบรั้วปืนโตกับข่าวกองหน้าปืนโตฤดูร้อน



สถิตเผยโลกองกาเหนือกว่าปาร์เตย์

สถิตจากการฝึกซ้อมภายในแคมป์ปืนโตล่าสุด บรรดาทีมงานเดอะกันเนอร์ต่างลงคะแนนให้ อัลเบิร์ต แซมบี้-โลกองกาว่าเป็นผู้เล่นกองกลางตัวรับเหนือกว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจากแอตฯมาดริด ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ รายงานล่าสุดเผยว่า ทีมงานในแคมป์ปืนโตค่อนข้างชื่นชอบสไตล์การเล่นของกองกลางวัย 22 ปีชาวเบลเยี่ยมมากกว่า กองกลางชาวกาน่า อย่างไรก็ตาม โลกองกาลงสนามเกมลีกไปเพียง 14 นัดเท่านั้น ขณะที่โธมัส ปาร์เตย์ทำผลงานได้ดี ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาจนได้รับความไว้วางใจจากมิเกล อาร์เตต้า อย่างไรก็ตามผลจากการฝึกซ้อม ถือเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัด คัดเลือกผู้เล่นก่อนเกมแข่งขันทางการเช่นกัน


กัปตันทีมฟิตเปรี้ย !

นับว่าเป็นข่าวดีก่อนเกมเปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังมีรายงานว่า กองหน้ากัปตันทีม อเล็กซองแดร์ ลากาแซตต์ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมประจำตำแหน่งแดนหน้าทีมปืนโตในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตามทีมปืนโตจำเป็นต้องลุ้นเช็คฟิต โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางชาวกาน่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อมที่ผ่านมา ฟุตบอล ดอท ลอนดอน เชื่อว่า กองหน้าชาวเฟรนช์แมน สลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน


กันเนอร์กับแรชฟอร์ดเป็นไปได้หรือไม่?

หลังมาร์คัส แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการย้ายออกจากยูไนเต็ด ส่งผลให้โลกโซลเชียลค่อนข้างระอุ เมื่อเหล่าเดอะกูนเนอร์ต่างส่งเสียงเรียกร้องไปยังสโมสรอันเป็นที่รักของพวกเขาติดต่อเซ็น แรชฟอร์ดมาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม หนึ่งในทีมงานสโมสรปืนโตตอบทวีตฯดังกล่าวว่า “ดูเหมือนจะไม่ !” ขณะเดียวกันแฟนปืนบางส่วนเชียร์สโมสรให้ปืดดีล อดีตเด็กเก่าอย่าง เซิร์จ กนาบรี้จากบาเยิ่น มิวนิคดีกว่า


เบียงโคเนรี่สนเซ็นฟรีลากา

รายงานจากสื่ออิตาเลี่ยนเปิดเผยว่า สโมสรยูเวนตุส สนคว้าตัว อเล็กซองแดร์ ลากาแซต์ สไตร์เกอร์ปืนโตซัมเมอร์นี้ กองหน้าชาวเฟรนช์แมนวัย 30 ปี คาดว่าจะไม่ขยายสัญญาออกไปกับทีมปืนใหญ่อย่างแน่นอน และดูเหมือนตัวนักเตะเตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้แบบฟรีค่าตัว ล่าสุดเบียงโคเนรีจากกัลโช่เซเรียอา อิตาลี คือสโมสรที่พร้อมดึงตัวลากาแซตต์ไปร่วมทีมเพื่อเป็นแบ็คอัพให้กับ ดูซาน วลาโฮวิช อดีตกองหน้าเป้าหมายอาร์เซน่อล ฤดูหนาวที่ผ่านมา


ซาลิบาโวลั่นพร้อมเข้นฟอร์มเก่งหวังมัดใจอาร์เตต้า

วิลเลี่ยม ซาลิบากองหลังตัวของอาร์เซน่อลที่ปัจจุบันถูกปล่อยยืมตัวให้ โอลิมปิกมาร์กเซยยืมตัวจนจบฤดูกาล ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาต่อผลงานของตนเองที่ค่อนข้างน่าผิดหวังเกมล่าสุด “ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ผลงานโดยรวมของผมธรรมดามาก” “ผมไม่มีอะไรต้องปิดบัง ผมจำเป็นต้องทำงานหนัก ผมอายุยังน้อยดังนั้นผมไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ต่อความกาก ดังนั้นผมพยายามทำทุกทางเพื่อกลับมาสู่ระดับที่ดีอีกครั้ง” ซาลิบาคาดว่าจะมีโอกาสกลับมาลงเล่นให้ปืนโตครั้งแรก ภายใต้ทีมอาร์เตต้า ฤดูร้อนนี้ หากผลงานโดยรวมดี !

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาล่าสุด


พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


18 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page