top of page
Search

รวมประเด็นที่น่าสนใจส่วนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและไบรท์ตัน


การแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังเว้นไปนานหลายสัปดาห์จากเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้น นักเตะได้เพราะเป็นเวลายาวนานเกือบเดือนโดยเฉพาะนักเตะที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันโปรแกรมทีมชาติในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา การกลับมาในครั้งนี้จึงน่าจะก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมายในทุกสโมสร โดยเฉพาะลิเวอร์พูลที่ประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บ การที่พวกเขามีเวลาให้นักเตะได้พักฟื้นมากขึ้นจะส่งผลดีต่อพวกเขาอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามยังมีนักเตะจำนวนไม่น้อยที่หายจากอาการบาดเจ็บไม่ทันเช่นเดียวกัน เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่าก่อนการแข่งขันนัดพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและไบรท์ตันจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง


1. การกลับมาของแนวรุก ล่าสุดแนวรุกของทีมลิเวอร์พูลดูเหมือนว่าจะกลับมาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งจากการเดินทางไปเล่นกับทีมบ้านเกิดแล้วสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเต็มไปด้วยความมั่นใจ แต่ละคนสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกรณีของดาร์วิน นูเนซที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ปการแข่งขันกับสโมสรอย่างหนักแต่เขากลับช่วยทีมชาติอุรุกวัยได้อย่างงดงาม นอกจากนี้ทั้งสองทีมยังไม่ได้ลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกเป็นเวลานานมากแล้ว มีเวลาพักพอสมควรแถมยังมีเวลาฝึกซ้อมไม่แพ้กัน การเจอกันในครั้งนี้น่าจะเต็มไปด้วยความดุเดือดไม่น้อยเลยทีเดียว

2. กุนซือที่เปลี่ยนไปของไบรท์ตัน อย่างที่เราทราบกันดีว่าเชลซีได้ดึงตัวกุนซือคนเก่าของไบรท์ตันแกรม พอตเตอร์ไปคุมทีมเรียบร้อยแล้ว ไบรท์ตันจึงแต่งตั้งโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ขึ้นคุมทีมแทน ดังนั้นนี่จึงเป็นครั้งแรกที่ลิเวอร์พูลต้องเผชิญหน้ากับไบตันภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ ที่ต้องยอมรับว่าเขานั้นเป็นคนที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้มากมายเลยทีเดียว มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายของลิเวอร์พูลเลยแม้แต่น้อยสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้


3. สถิติของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะคนดังทีมชาติอียิปต์ผู้นี้มีโอกาสที่จะสามารถทำลายสถิติแซงหน้านักเตะระดับตำนานอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ดได้สำเร็จ หากเขาสามารถทำประตูในการแข่งขันครั้งนี้ได้เขาจะกลายเป็นนักเตะอันดับ 8 ดาวซัลโวตลอดกาลของลิเวอร์พูล


4. สถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลมักทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกครั้งเมื่อพวกเขาอยู่ในสนามของตนเอง ตลอดระยะเวลา 26 นัดที่ผ่านมาพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 20 ครั้งและเก็บคลีนชีตได้กว่า 15 ครั้งอีกต่างหาก นอกจากนี้อีก 6 นัดที่ไม่ชนะก็ไม่ได้แพ้แต่อย่างใด การแข่งขันในครั้งนี้จึงอาจเป็นการสานต่อสถิติไร้พ่ายของพวกเขาให้ยาวนานต่อไปอีกก็เป็นได้

 

ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page