top of page
Search

รวมประเด็นที่น่าสนใจก่อนการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิล



การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลในวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ลิเวอร์พูลต้องคว้า 3 แต้มให้สำเร็จเพื่อกดดันทีมจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะเดียวกันเองตอนนี้นิวคาสเซิลก็เป็นสโมสรที่ไม่สามารถประมาทได้เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง สามารถทะยานขึ้นจากอันดับบ๊วยของตารางขึ้นสู่อันดับฝั่งบนตารางได้สำเร็จอย่างงดงามทั้งที่ใน 14 นัดแรกพวกเขาผลงานย่ำแย่จนหลายคนมองว่าน่าจะตกชั้นอย่างแน่นอน การแข่งขันระหว่างทีมโกงความตายและทีมรองจ่าฝูงจึงมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและน่าจะดุเดือดไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

1. กำลังใจจากข่าวดี สำหรับนักเตะและแฟนบอลนับว่าเป็นข่าวดีอย่างถึงที่สุดหลังจากที่ลิเวอร์พูลได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่ากุนซือประจำสโมสรอย่างเจอร์เกน คลอปป์ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาต่ออีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะอยู่คุมสโมสรไปจนถึงปี 2026 เลยทีเดียว การมีเขาอยู่จะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม และน่าจะช่วยให้นักเตะหลายคนที่ยังไม่ต่อสัญญาน่าจะต่อสัญญาเพราะสามารถฝากอนาคตไว้กับทีมได้

2. ฟอร์มของนิวคาสเซิล สโมสรนิวคาสเซิลอาจดูเป็นรองลิเวอร์พูลแต่ความเป็นจริงแล้วในตอนนี้พวกเขามีความร้อนแรงเป็นอย่างมาก เป็นทีมที่ไม่สามารถประมาทได้โดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะต้องเป็นหนึ่งในสโมสรที่ถูกนิวคาสเซิลเอาชนะก็เป็นได้ โดยเฉพาะการแข่งในบ้านของพวกเขาที่สามารถชนะติดต่อกันได้แล้วถึง 6 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตามนิวคาสเซิลไม่เคยคว้าชัยชนะได้เลยในการแข่งขัน 10 นัดที่ผ่านมาเมื่อต้องปะทะกับลิเวอร์พูล

3. นักเตะที่ต้องจับตามอง สำหรับลิเวอร์พูลอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็งถือว่าเป็นนักเตะที่น่าสนใจและต้องจับตามองเอาไว้ให้ดี เพราะเขาเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง ความคล่องตัว และความรวดเร็ว สามารถสร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นฟอร์มของเขายังอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกด้วย ส่วนอีกหนึ่งคนที่ควรจับตามองเช่นเดียวกันก็คือจอนโจ้ เชลวี่ย์ นักเตะเด็กปั้นจากลิเวอร์พูลที่สามารถยิงไกลได้อย่างแม่นยำและอันตราย แถมยังมีสไตล์การเล่นที่ดุดัน

4. การคว้า 4 แชมป์ การคว้า 4 แชมป์ของลิเวอร์พูลจะสะดุดลงหรือจะไปต่อก็ขึ้นอยู่กับการแข่งขันในครั้งนี้ หากพวกเขาสามารถคว้า 3 แต้มได้สำเร็จก็มีโอกาสสูงที่ว่าเขาจะยังคงสามารถทำคะแนนขึ้นนำแมนซิตี้จ่าฝูงที่นำอยู่เพียงแค่ 1 คะแนนได้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามหาพวกเขาพ่ายแพ้เท่ากับว่าโอกาสจะจบลงไปในทันที

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page