top of page
Search

ยลโฉม ชุดแข่งของชาติต่างๆในศึกฟุตบอลยูโร 2020



อังกฤษ (ไนกี้)

ชุดเหย้า: มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทนของทีมอังกฤษสมัยใหม่ Nike กล่าวว่าเสื้อเหย้าได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสามัคคีและความสามัคคี ทั้งปกเสื้อและแถบซิกแซกที่สีข้างเสื้อมีลายนูนด้วยกราฟิกที่สร้างขึ้นเพื่อสะท้อนถึง "ชุมชนของสิงโต" ผู้เล่นและแฟนๆ ผูกพันกันด้วยความฝันร่วมกัน ตราสัญลักษณ์ Three Lions และโลโก้ของผู้ผลิตยังอยู่ในแนวเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็นบ่อยนักในทุกวันนี้


ชุดเยือน: เสื้อทีมเยือนสีฟ้าสดใสมีปกพับขนาดใหญ่ ป้ายโทนสี และกราฟิกเรขาคณิตนามธรรมที่ประกอบขึ้นจากสิงโตที่คลุ้มคลั่ง ดูเหมือนชุดลำลองอย่างเป็นทางการที่อาจใส่ในโรงแรมทีมประมาณปี 1998 และนั่นก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

โครเอเชีย (ไนกี้)

ชุดเหย้า: ตระหนักว่าไม่จำเป็นต้องยุ่งเกี่ยวกับคลาสสิก โครเอเชียจะเล่นเช็คสีแดงและสีขาวขนาดใหญ่ที่น่ารักสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 เช็คสะท้อนให้เห็นถึงลวดลายบนตราประจำชาติของพวกเขา และเสื้อยังมีคำว่า "ฮร์วัทสกา วาเตรนี" ("เสื้อคลุมของโครเอเชีย") ด้านใน ซึ่งเราได้รับการบอกเล่าว่าเป็นภาพสะท้อนเชิงเปรียบเทียบของความภาคภูมิใจภายใน


ชุดเยือน: เสื้อทีมเยือนจะเน้นไปทางถนนเล็กน้อย โดยมีการตรวจสอบให้ยกเครื่องสีเทาแบบลอบเร้น บล็อกยังเล็กกว่าและบิดเบี้ยวเล็กน้อยเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ลายพรางในเมือง แทนที่จะเป็นรูปแบบเดียวกัน

สกอตแลนด์ (อาดิดาส)


ชุดเหย้า: เป็นการยากที่จะทำให้เสื้อเหย้าของสกอตแลนด์ผิดพลาดโดยสีน้ำเงินที่เป็นลายเซ็นของพวกเขามักจะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เสื้อแข่งยูโร 2020 เหย้ายังมีสิ่งที่ Adidas อธิบายว่าเป็น "ห่วงเพ้นท์มือ" สีเข้ม ซึ่งทำให้ดูเหมือนสีต่างๆ ได้เริ่มวิ่งในการซักแล้ว


ชุดเยือน: โชคดีที่เสื้อทีมเยือนมีความปราณีตกว่ามาก โดยมีแพทเทิร์นยาอมสีฟ้าอ่อนซึ่งชวนให้นึกถึงชุดแข่งของอาร์เจนตินาเมื่อหลายปีก่อน

สาธารณรัฐเช็ก (พูม่า)


ชุดเหย้า: อย่างแรก เรากำลังจัดการกับเสื้อฟุตบอลสีแดงธรรมดาที่นี่ แต่เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว คุณจะพบรายละเอียดที่ดี การออกแบบครอบคลุมด้วยกราฟิกเชิงมุมที่ได้มาจากต้นลิปา (มะนาว) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์โบราณแห่งอิสรภาพและความโชคดีในตำนานสลาฟ


ชุดเยือน: เสื้อทีมเยือนนั้นเรียบง่ายกว่าโดยสิ้นเชิง โดยเป็นดีไซน์สีขาวล้วน โดยเน้นสีแดงและน้ำเงินบางๆ ล้อมรอบยอดตรงกลางของดีไซน์

ผู้ชนะกลุ่ม:อังกฤษ รองชนะเลิศ:โครเอเชีย คัดออก:สกอตแลนด์, สาธารณรัฐเช็ก

 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ติดตาม Facebook :: Footballhits98

31 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page