top of page
Search

“มันเป็นเรื่องของเงิน” อูลี่ ฮูเนส พูดถึงสถานการณ์ของเลวานดอฟสกี้ ท่ามกลางความสนใจของบาร์เซโลนา


Georg Holzner นักข่าวสายกีฬาชื่อดังของเยอรมันเปิดเผยถึงปัญหาต่อเนื่องของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้กับบาเยิร์นมิวนิคนั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน


Holzner ทวีตความคิดเห็นที่มาจากอดีตประธานบาเยิร์นอย่าง อูลี่ ฮูเนส โดยระบุว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องของเงิน ซึ่งเลวานดอฟสกี้นั้นเหลือสัญญาเพียงหนึ่งปีกับทีมและเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับแชมป์บุนเดสลีกา ซึ่งหมายความว่าสโมสรจะต้องขายเขาในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หรือไม่ก็เสี่ยงที่จะเสียเขาไปฟรีๆ ในปีหน้า นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิคแบบฟรีค่าตัวในปี 2013 ในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา เขาได้ช่วยให้บาเยิร์นคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาครองได้ 9 สมัยติดต่อกัน นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลใหญ่อีก 11 รายการ รวมถึง DFB Pokal สามสมัยและแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งสมัย เวลาของเขาในตอนที่อยู่กับเสือใต้ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายมากที่สุดในยุคของเขา เขามีสถิติที่น่าทึ่งที่ 344 ประตูและ 72 แอสซิสต์ในการลงเล่นเพียง 374 นัดในทุกการแข่งขันสำหรับบาเยิร์น ในระดับส่วนตัวเขาได้รับรางวัลหลายรางวัล รวมถึงรองเท้าทองคำบุนเดสลีกาไปถึง 7 รางวัล และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะชายยอดเยี่ยมของฟีฟ่าในปี 2020


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดูเหมือนจะเตรียมย้ายไปบาร์เซโลน่าแน่นอนแล้ว

ความสามารถอันยิ่งใหญ่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในการสังหารประตูหมายความว่าทีมใดในโลกจะได้รับอานิสงค์จากฝีเท้าของเขาอย่างมาก อดีตดาวยิงของ เลซ พอซนัน เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกและเชี่ยวชาญศิลปะในการเอาลูกบอลไปกองไว้ที่ก้นตาข่าย และภายหลังจากที่สัญญาของเขาที่บาเยิร์น มิวนิค หยุดชะงัก ทำให้หลายสโมสรตื่นตัวและตอบรับแต่ดูเหมือนว่าบาร์เซโลน่าจะอยู่แถวหน้า โดยมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมที่จะอ้าแขนรับกองหน้ารายนี้และได้ระบุว่าเลวานจะเข้ามาเป็นส่วนเสริมที่มีศักยภาพให้กับสโมสร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่อาจต้องออกจากคัมป์นูเพื่อระดมทุนสำหรับการคว้าเขามาร่วมทีม นักเตะอย่างเมมฟิส เดปาย และเฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาสามารถขายได้ในตลาดซื้อขายหน้า บทต่อไปของอาชีพที่ยอดเยี่ยมของเลวานดอฟสกี้จะยังคงมีให้ติดตามต่อไป แต่ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า การยิงประตูอย่างถล่มทลายของเขาจะคงดำเนินต่อไปภายใต้ความสามารถของเขาอย่างแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page