top of page
Search

ฟาบรซิโอ โรมาโน่ ให้อัพเดตเกี่ยวกับอนาคตของ ปอล ป็อกบา


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลี ได้อัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของปอล ป็อกบา เนื่องจากสัญญาของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเขาก็ไม่ได้แสดงเจตนาที่จะขยายสัญญากับปีศาจแดงออกไป


ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน่ ป็อกบาจะไม่เข้าร่วมทีมคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงตลาดซื้อขายหน้า มิดฟิลด์วัย 29 ปีรายนี้จะย้ายไปสโมสรต่างประเทศแทนซึ่งอาจหมายถึงเปแอสเชหรือยูเวนตุส นักข่าวชาวอิตาลีทวีตข้อความต่อไปนี้เกี่ยวกับอนาคตของปอล ป็อกบา “ป็อกบาไม่มีความตั้งใจที่จะเปิดการสนทนากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่สิ่งต่างๆ ยังคงอยู่ บอร์ดบริหารของยูเวนตุสจะเข้าพบกั บเอเย่นต์ของป็อกบาในวันนี้โดยมีเรื่องค่าเหนื่อยเป็นจุดสำคัญ และบอร์ดบริหารของเปแอสเชก็มีผู้ติดต่อโดยตรงเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน พวกเขาต้องการให้ ปอล ป็อกบา เข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม” หลังจากสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหมดลง ปอล ป็อกบา ก็อยู่ในฐานะที่จะเข้าร่วมทีมใดก็ได้ในยุโรปแบบไร้ค่าตัว การมีความสามารถระดับโลกอย่างป็อกบาและพร้อมย้ายแบบฟรีๆ ย่อมจะดึงดูดสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ยูเวนตุสเป็นสโมสรแรกที่ตั้งใจเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่เซเรียอาได้เชิญตัวแทนของป็อกบาอย่าง ราฟาเอล พิเมนต้าเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายที่อาจเกิดขึ้น มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ต้องหาเอเยนต์ใหม่ภายหลังการเสียชีวิตของมิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนเก่าของเขา

ป็อกบาไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีที่สุดกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปีนี้ มิดฟิลด์วัย 29 ปีเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยทำไป 7 แอสซิสต์ใน 4 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก รวมถึงสี่แอสซิสต์ในเกมเดียวกับลีดส์ยูไนเต็ดในวันเปิดฤดูกาล ตั้งแต่นั้นมาทุกอย่างก็ตกต่ำสำหรับเขา อดีตดาวเตะยูเวนตุสลงสนามไปแล้ว 27 นัดในฤดูกาลนี้และมีส่วนทำให้ทีมทำได้เพียงประตูเดียวและอีก 9 แอสซิสต์ในทุกรายการ นอกจากนี้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมอีกเลยในสี่เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด กองกลางรายนี้หลุดออกจากทีมหลังจากที่เล่นเกมกับลิเวอร์พูลเพียง 10 นาทีเมื่อวันที่ 19 เมษายน และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และก็ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่กองกลางวัย 29 ปีรายนี้จะได้ลงเล่นให้กับปีศาจแดงในเกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยยูไนเต็ดเตรียมเดินทางไปยัง Selhurst Park เพื่อพบกับคริสตัล พาเลซในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com




3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page