top of page
Search

ป๊อกบารอซบยูเว่เดือนหน้า



ปอล ป็อกบา เตรียมรีเทิร์น ยูเวนตุส อีกรอบ เมื่อ เอเยนต์ของเขาจะเข้าไปสรุปสัญญากับ บอร์ดบริหาร ม้าลาย ในวันพฤหัสบดีนี้ หากไม่มีปัญหา ก็จะรอตรวจร่างกายต้นเดือนหน้า พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้ลงเอยกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเดิมในลีกเมืองมะกะโรนีเต็มทีแล้ว เมื่อเอเยนต์ของเขาเตรียมเข้าไปสรุปรายละเอียดในสัญญาย้ายมาร่วมทีมอีกครั้งกับ เบียงโคเนรี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน และ จะเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงต้นเดือนกรกฎาคมต่อไป


ป๊อกบา สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน และมีเพียง ม้าลาย ทีมเดียวที่เจ้าตัวคิดจะหวนกลับไปลงเล่นอีกรอบ หลังประสบความสำเร็จตลอดสี่ปีที่เคยร่วมงานด้วยการคว้าแชมป์ เซเรีย อา สี่ปีซ้อน แม้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะให้ความสนใจก็ตาม


ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวดังของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ราฟาเอล่า ปิเมนต้า ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับ ป็อกบา แทน มิโน่ ไรโอล่า ผู้ล่วงลับ เตรียมเข้าพบกับ บอร์ดบริหาร ยูเว่ ในวันพฤหัสบดี เพื่อสรุปรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายของสัญญา ก่อนที่จะมีการตรวจร่างกายในเดือนหน้า


โดยเวลานี้ รายละเอียดหลักๆ เหลือเพียงแค่ระยะเวลาในการค้าแข้งอยู่ในถิ่นตูริน โดยอาจจะเป็นเวลาสี่ปี หรือ สามปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญาในปีที่ 4 ส่วนการตรวจร่างกายจะอยู่ในระหว่างวันที่ 5-8 กรกฎาคม ซึ่งทุกอย่างไม่น่าจะมีปัญหา และ แข้งวัย 29 ปีจะได้ย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่าอย่างแน่นอน หากไม่มีอะไรพลิกโผ


ทั้งนี้ ป็อกบา ซึ่งอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นหนสอง เพิ่งออกสารคดีของตัวเองที่มีการตีแผ่ออกมา ขณะที่เขาคุยกับ ไรโอล่า ว่า รอให้ ผีแดง เสนอการต่อสัญญาด้วยค่าเหนื่อยที่สูงกว่า 290,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับการตอบสนอง ทำให้เขาไม่ยอมต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com




3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page