top of page
Search

บาซเกซ เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ ราชันชุดขาว


ลูคัส บาซเกซ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อีก 3 ปี หลังจากสโมสรได้ตกลงเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นปีละ 5 ล้านยูโรตามใจนักเตะเรียกร้อง


อาส สื่อเจ้าดังของสเปนได้รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ลูคัส บาซเกซ มีโอกาสที่จะตัดสินใจค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ต่อไป หลังจากทางสโมสรได้ปรับปรุงข้อเสนอฉบับใหม่ด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นปีละ 5 ล้านยูโร


ตลอดช่วงระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา โลส บลังโกส ได้มุ่งไปกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมจอมแกร่ง ที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร แต่เขาไม่ใช่แข้งเพียงคนเดียวของ มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญา เนื่องจาก บาซเกซ เหลือสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เฉกเช่นเดียวกัน


ราชันชุดขาว ได้เคยเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ผู้เล่นก่อนหน้านี้ แต่ บาซเกซ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ตอบรับเนื่องจากไม่พอใจเรื่องค่าเหนื่อยที่ได้รับเพียงปีละ 3.5 ล้านยูโร


ก่อนจะมีรายงานว่า มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ 3 ปีที่มีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นปีละ 5 ล้านยูโร และมีแนวโน้มว่าผู้เล่นจะตอบตกลงรับข้อเสนอดังกล่าวด้วย


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ติดตาม Facebook :: Footballhits98

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page