top of page
Search

นิวคาสเซิ่ลเอาจริงยื่นข้อเสนอซื้อลินการ์ดหนาวนี้



เหลืออีกเพียงไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง เดอะ ซัน รายงานว่า เดอะแม็กไพร์ส นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเงินถุงถังเตรียมยื่นข้อเสนอ สำหรับเซ็นสัญญาเจสซี่ ลินการ์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวอังกฤษ ในเดือนมกราคมนี้ ในขณะที่เดอะแฮมเมอร์ เวสท์แฮม ยูไนเต็ดคือ 1 ในทีมจากอังกฤษที่สนใจดึงตัว ลินการ์ดกลับลอนดอนสเตเดี้ยม


เดอะ ทูน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ส่งตัวแทนไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาสอบถามถึงความเป็นไปได้ ในการเซ็นสัญญาเพลย์เมกเกอร์ชาวอังกฤษ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างเป็นทางการเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาตามรายงานจากเดอะซัน สื่อชื่อดังอังกฤษ


แหล่งข่าวรายงานว่า เดอะแม็กไพร์สค่อนข้างจริงจัง ในการเซ็นสัญญา กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หากดัลดีงกล่าวเกิดขึ้นจริงนับ ว่าเป็นการปาดหน้าเซ็นสัญญาทีมของเดวิด มอยส์ เวสท์แฮม ยูไนเต็ด เช่นกัน


อย่างไรก็ตามดูเหมือน ทีมของเดวิด มอยส์ยังมีลุ้นอยู่บ้าง หลังกูรูวงการฟุตบอลอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ออกมาโพสผ่านทวีตส่วนตัวว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเข้าคุยกันจริง แต่ทั้งหมดยังไม่มีอะไรขึ้น เรียกง่าย ๆ ยังไม่ได้ข้อสรุปใด ๆ ทั้งสิ้น เท่ากับโอกาสในการย้ายทีม ของเจสซี่ ลินการ์ด ยังคงเปิดกว้างอยู่เสมอ

ด้านทีมเดวิด มอยส์ ทีมเต็งเซ็นสัญญาตัวรุกชาวอังกฤษ เดอะแฮมเมอร์ได้ยื่นข้อเสนอ ข้อซื้อลินการ์ดด้วยจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ แต่ทางแมนฯยูไนเต็ด ปฏิเสธเพราะต้องการค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ทางมอยส์เอง เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในซัมเมอร์ 2022 เพื่อเซ็นฟรี ๆ แต่การมาของเดอะแม็กไพร์ส อาจเป็นตัวเร่งให้ทีมเดอะแฮมเมอร์ เข้ายื่นข้อเสนอในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน


เจสซี่ ลินการ์ด มีโอกาสย้ายมาเล่นที่เวสท์แฮม เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 หรือครึ่งฤดูกาลที่แล้ว เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงสนาม 16 เกม แต่สามารถทำได้ถึง 11 ประตู ทำเอาอดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันถูกใจ


ปัจจุบันสัญญาของลินการ์ด เหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้น และดูเหมือนว่าสถานการณ์ ภายใต้การคุมทีมชาวเยอรมัน ราล์ฟ รังนิค อาจส่งผลต่อโอกาสลงสนาม ในระยะยาว เพราะดูเหมือนรังนิคจะต้องดึงนักเตะใหม่อย่างน้อย 2-3 คน เข้าทีม ลินการ์ดจำเป็นต้องมองหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อโอกาสลงเล่น และโอกาสติดทีมชาติอังกฤษฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์อีกด้วย


อย่างไรก็ตามลินการ์ดวัย 28 ปี ถึงแม้โอกาสลงสนามจะน้อยนิด แต่ต้องยอมรับว่าลินการ์ดเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมาก ๆ หลังมีทีมใหญ่ ๆ ในยุโรปหลายทีมสนใจ อาทิเช่น เอซี มิลาน,โรม่า,บาร์เซโลน่า,แอตฯมาดรด และ 2 ทีมจากอังกฤษ

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาวันนี้


พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลวันนี้

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page