top of page
Search

“นิวคาสเซิ่ลน่าจะจบเหนืออาร์เซนอลในฤดูกาลหน้า”



“นิวคาสเซิ่ลน่าจะจบเหนืออาร์เซนอลในฤดูกาลหน้า” พอล เมอร์สัน พูดถึงทีมของมิเกล อาร์เตต้า หลังพ่ายแพ้ที่เซนต์เจมส์ พาร์ค


อาร์เซนอลประสบความพ่ายแพ้ครั้งสำคัญซึ่งส่งผลถึงความหวังในการติดท็อปโฟร์ของพวกเขา ขณะที่พวกเขาถูกนิวคาสเซิลยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะได้ 2-0 ในเกมที่ปืนใหญ่ออกไปเยือนในเกมพรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมหลังจากชมว่าทัพสาลิกาดงเล่นได้เหนือกว่าอาร์เซนอลที่เซนต์เจมส์ พาร์ค ผู้สันทัดการณีของ Sky Sports อย่าง พอล เมอร์สันก็ออกมาคาดการณ์ว่าทีมของ เอ็ดดี้ ฮาวน์ จะมีผลงานดีกว่าอาร์เซนอลในลีกฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน “นิวคาสเซิ่ลอาจจะจบเหนืออาร์เซนอลในฤดูกาลหน้าโดยอิงจากสิ่งที่ผมเห็นเมื่อคืนก่อน ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขาจะทำได้ แต่ผมรู้สึกงุนงงกับสิ่งที่ผมเห็นในเกมนั้น” อดีตแข้งชาวอังกฤษเขียนในคอลัมน์ DailyStar ของเขา “ผู้เล่นแต่ละคนต่างก็หมดแพสชั่นแปลกๆในเกมนั้น ผมไม่เคยเห็นมาก่อน โดยปกติแล้วพวกเขาน่าจะทำผลงานโดยรวมได้ดีกว่านั้น แต่ผู้เล่นเกือบทุกคนก็ไม่สามารถทำได้ ดังนั้นผมจึงดูพร้อมกับรู้สึกสงสัยว่าใครจะจบสูงกว่ากันในฤดูกาลหน้า จะเป็นอาร์เซนอลหรือนิวคาสเซิลซึ่งจะมีทีมเดียวเท่านั้น แต่ถ้าคุณไม่รู้ คุณอาจคิดว่ามันคืออาร์เซนอลเพราะหลายๆสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมา แต่ผมยังไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ผมกำลังดูอยู่”


จากผลงานในช่วงท้ายๆปรากฏว่าลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แพ้ติดกันสองเกมและตอนนี้กำลังตามหลังสเปอร์สซึ่งครองอันดับสี่อยู่สองแต้มโดยเหลือเพียงเกมเดียว นอกจากนี้ พอล เมอร์สันเชื่อว่าอาจมีผู้เล่นบางรายที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมของอาร์ต้าพลาดการแข่งขันเกม UCL “และผมกล้ารับประกันได้เลยว่าตอนนี้จะมีผู้เล่นที่อาร์เซนอลพูดว่า ฉันอยากจะออกไปถ้าเราไม่ได้เล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บที่สุดเนื่องจากช่วงแรกพวกเขามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบอย่างสดใสแต่ก็ทำไม่ได้” หลังจากแพ้ 2 เกมลีกหลังสุดที่พบกับท็อตแนมและนิวคาสเซิ่ล ทัพปืนใหญ่หวังว่าพวกเขาจะกลับไปสู่ชัยชนะในนัดสุดท้ายในลีกกับเอฟเวอร์ตันในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม) ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้าจะต้องได้รับชัยชนะในเกมดังกล่าว และหวังว่าสเปอร์สจะแพ้นอริชเพื่อพวกเขาจะได้จบในโซนท็อปโฟร์ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าพรุ่งนี้ผลของทั้งสองทีมจะออกมาเป็นยังไง

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page