top of page
Search

นักเตะระดับโลกที่อาจจะลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในปี 2022นี้

นักเตะระดับโลกที่อาจจะลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในปี 2022นี้



ตอนนี้มหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022กำลังใกล้เข้ามา การแข่งขันทุกๆสี่ปีถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกของกีฬาอย่างไม่ต้องสงสัย และแม้ว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกกำลังจะใกล้เข้ามา จะเป็นเรื่องยากที่เราจะระงับความตื่นเต้นลงได้ แต่ก็มีอีกความเป็นจริงที่เราจะต้องเผชิญกับการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้า โดยฟุตบอลโลก 2022 จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลบางคน ฟุตบอลโลก 2022 อาจเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับซุปเปอร์สตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของฟุตบอล ฮีโร่และไอดอลนักฟุตบอลของเราหลายคนที่โด่งดัง และเราก็โตมากับการดูฟุตบอลในช่วงที่ผู้เล่นเหล่านี้โลนแล่นอยู่ แต่วันเวลาก็เปลี่ยนผ่านไปเช่นกัน มีนักเตะที่พร้อมจะแขวนสตั๊ดของพวกเขาหลังจากฟุตบอลโลกปีหน้าจบลง ดังนั้น ฟุตบอลโลก 2022 จะเป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในขณะที่ตำนานของนักฟุตบอลต่างต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลก วันนี้เรามาดูสามซุปเปอร์สตาร์ที่อาจจะลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในปี 2022 กัน



คริสเตียโน โรนัลโด (โปรตุเกส)

ในตอนนี้ คริสเตียโน โรนัลโด มีอายุ 36 ปีแล้ว แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้ทำประตูที่สม่ำเสมอมากที่สุดในโลก แต่ในห้วงเวลานี้ผู้คนสังเกตุได้ว่าอายุของเขาเริ่มที่จะส่งผลต่อเขา เขาอาจช้าไปบางจังหวะ และไม่ได้เป็นคนสำคัญในสนามอีกต่อไป แต่เขายังคงได้รับการยอมรับอย่างมากในแง่ที่ยังคงมีประสิทธิภาพ และสามารถหล่อหลอมเกมการเล่นของเขาเพื่อให้เป็นผู้เล่นที่น่าเชื่อถือสำหรับทั้งสโมสรและประเทศต่อไป ความสุดยอดของเขายังได้รับการการันตีอยู่ตลอด ล่าสุดโรนัลโดได้รับรางวัลรองเท้าทองคำในยูโร 2020 โดยทำประตูได้ 5 ประตูและแอสซิสต์อีก 4 ครั้งในทัวร์นาเมนต์นี้ ในตอนนี้เขายังคงมีบทบาทในทีมชาติ และจะเป็นกองหน้าตัวหลักของโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปี 2022 อย่างไรก็ตาม เขาจะมีอายุ 41 ปีเมื่อฟุตบอลโลกปี 2026 จะมาถึง ซึ่งในตอนนั้นโรนัลโดอาจยุติเส้นทางของนักเตะอาชีพมาสักพักแล้วก็ได้


ลิโอเนล เมสซี่ (อาร์เจนติน่า)

ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ก็คว้าแชมป์รายการใหญ่กับทีมชาติอาร์เจนติน่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เมสซี่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของการแข่งขันเนื่องจากอาร์เจนติน่าได้แชมป์ โคปา อเมริกา หลังจากรอมานาน 28 ปี และหลังจากนักเตะวัย 34 ปีจากบาร์เซโลน่าไปเมื่อซัมเมอร์ และมาเป็นส่วนหนึ่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสำหรับบอลโลกก่อนหน้านี้ เมสซี่เคยพาอาร์เจนตินาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2014 แต่พวกเขาก็พลาดให้กับเยอรมันอย่างน่าเสียดาย เกมนั้นมันจะเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเมสซี่และจะทำให้สถานะของเขาเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น เมสซี่อาจจะมีโอกาสเช่นนั้นอีกครั้งในปีหน้า แต่ไม่น่าจะมีโอกาสเห็นเขาลงเล่นในปี 2026 เนื่องจากตอนนั้นเขาจะมีอายุ 39ปีแล้ว


เนย์มาร์ จูเนียร์ (บราซิล)

ในตอนนี้ เนย์มาร์ จูเนียร์ มีอายุ29ปี และเราคาดว่าเขาจะอยู่ต่อไปจนถึงฟุตบอลโลกปี 2026 ซึ่งตอนนั้นเขาจะมีอายุ34ปี แต่สตาร์ทีมชาติบราซิลได้เปิดเผยว่าเขาจะไม่เล่นกับทีมชาติอีกหลังจากจบภารกิจฟุตบอลโลกในปีหน้า ในการพูดในสารคดีใหม่สุดพิเศษของ DAZN Neymar & The Line Of Kings เขากล่าวว่า “ผมคิดว่ามันจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม ที่ผมมองว่ามันเป็นครั้งสุดท้ายเพราะผมไม่รู้ว่าผมมีจิตใจที่แข็งแกร่งที่จะจัดการกับฟุตบอลอีกต่อไปได้หรือไม่ ดังนั้น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ออกมาดี ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะกับประเทศของผม เพื่อทำให้ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ผมยังเด็กได้เป็นจริง และผมหวังว่าผมจะทำได้” สำหรับ เนย์มาร์เป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของบราซิลในขณะนี้ และการเล่นของของเขาจะมีความสำคัญต่อโอกาสของบราซิลในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 โดยเขายิงไปแล้ว 70 ประตูกับทีมชาติ และยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ณ ขณะนี้

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ : https://footballhits98.com/

พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

12 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page