top of page
Search

ท็อตแน่มเตรียมหาข้อสรุปยอริสกัปตันทีม



สโมสรท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาครั้งใหญ่ สำหรับกัปตันทีมตัวเก๋า ฮูโก้ ยอริส นายทวารแชมป์โลกฝรั่งเศส และผู้รักษาประตูมือหนึ่งท็อตแน่ม ปัจจุบันผู้รักษาประตูชาวเฟรนช์แมนเหลือสัญญากับทีมนิวไวท์ฮาร์ทเลน เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น หรือหลัง 30 มิถุนายน 2022 อย่างไรก็ตามดูเหมือนบอร์ดบริหารท็อตแน่มต้องการเก็บผู้รักษาประตูรายนี้ไว้ แต่ไม่รู้ว่าอันโตนิโอ คอนเต้จะคิดเห็นอย่างไร เพราะทั้งหมดต้องหาข้อสรุป ก่อนเดือนมกราคม 2022 นี้


ฮูโก้ ยอริส เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ สโมสรท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ โดยผู้รักษาประตูแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสอยู่กับสโมสรแห่งนี้มาแล้วถึง 9 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจากโอลิมปิก ลีญง ดังอนาคตของยอริสยังถือว่าเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังสัญญาอดีตผู้รักษาประตู ลีญงเหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้น โดยสัญญาจะสิ้นสุดหลังเดือนมิถุนายน


แหล่งข่าวท็อตแน่มฯ กล่าวกับ Football Insiderว่า ยอริสวัย 34 ปี ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพราะเขาต้องการอยู่ ในลอนดอนเหนือไปอย่างน้อยอีก 4 ปี หรือ อายุ 30 ปลาย ๆ แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสปี 2018 ค่อนข้างมีความสุขในลอนดอน รวมถึงครอบครัวและลูก ๆ ของเขากำลังไปได้ดี ในโรงเรียนแฮมป์สเตด ยอริสไม่ต้องการพาครอบครัวย้ายออกจากลอนดอนในเวลานี้ เพราะเขากับครอบครัวปรับตัวเช้ากับชีวิตในลอนดอนได้ดี

อย่างไรก็ตามการมาของผู้จัดการชาวอิตาเลียน ค่อนข้างจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของ ยอริสเสียหน่อย ดังนั้นการเจรจาครั้งนี้จึงไม่ง่าย ด้านท็อตแน่มเอง ค่อนข้างมีความกระตือรือร้น ในการเจรจาหาข้อสรุป สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 6 เดือนให้เสร็จสิ้นก่อนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น เพราะสโมสรเหล่านี้ ไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรี ๆ หรือมือเปล่า


ฮูโก้ ยอริสอยู่กับสเปอร์มา 9 ฤดูกาล ปัจจุบันเขาเป็นกัปตันทีม และไม่มีผู้รักษาประตูคนไหน ในระยะเวลา 9 ฤดูกาลที่สามารถแย่งตำแหน่งมือ 1 ของเขาได้เลย ในระยะเวลาเกือบทศวรรษ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาล2020/21ที่ผ่านมา ยอริสถูกวิพากวิจารณ์จากแฟน ๆ อย่างหนัก ถึงผลงานที่ไม่ได้มาตรฐาน อย่างไรก็ดีฤดูกาล 2021/22 ยอริสสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง และเขาสามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มากกว่าผู้รักษาประตูคือ นักเตะประสบการณ์ที่มีภาวะความเป็นผู้นำ ภายในห้องแต่งตัวทีมไก่เดือยทอง


นอกจากซอน เฮือน-มิน และแฮรี่ เคนแล้ว ยอริส คือ 1 ในผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อ ท็อตแน่ม ฮททสเปอร์อย่างมาก รวมถึงเป็นผู้เล่นระดับท็อปเพียง 3 คน ในพรีเมียร์ลีก สำหรับฤดูกาล 2021/22 ยอริสลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม 14 นัด มีเกมตกค้างอีก 2 เกม ลงเล่นในลอนดอนเหนือแล้วทั้ง 388 เกม หากวิเคราะห์จากชีวิตส่วนตัว และผลงาน มีความเป็นไปได้สูงที่ยอริสจะได้ต่อสัญญา หากเขายินดียอมลดค่าเหนื่อย เพื่อเพิ่มสัญญาให้ยาวขึ้น

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาวันนี้


พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลวันนี้

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page