top of page
Search

ทูเคิ่ลยังไว้ใจลูกากูกองหน้ามือ1แม้ยังมีอาการบาดเจ็บ



ผู้จัดการทีมสโมสรเชลซี ยันโรเมลู ลูกากูแข็งแกร่งกว่า สมัยตอนอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยโธมัส ทเคิ่ล ยืนยันว่าทีมสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ หากกองหน้าชาวเบลเยี่ยม โรเมอู ลูกากูหายบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ด้านลูกากูยังคงเรียกความฟิตหลังพบอาการบาดเจ็บ เพื่อโอกาสในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง


โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมสโมสรเชลซี ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายืนยันว่า ยังคงเชื่อใจและเฝ้ารอ การกลับมาลงสนามอีกครั้งของโรเมลู ลูกากู เช่นกันทูเคิ่ลยังคงมั่นใจว่า ลูกากูเวอร์ชั่นเชลซี แข็งแกร่งกว่าสมัยตอนอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน

โรเมลู ลูกากู พลาดลงสนาม 5 เกมหลังสุด หลังจากบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า อย่างไรก็ตามทีมเชลซีก็ยังคงรั้งจ่าฝูงได้จนถึงปัจจุบัน และทูเคิ่ลยังคงรอคอยอดีตกองหน้าอินเตอร์ มิลาน กลับมาลงสนาม และประกาศกร้าวว่า ทีมตนอย่างโหดได้มากกว่าที่เห็น หลังกองหน้าชาวเบลเยี่ยมลงสนาม 7 เกม ยิง 3 ประตู ในพรีเมียร์ลีก 2021/22




“ผมเข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงพูดออกมาลักษณะนั้น ทุกคนต้องการวิธีง่าย ๆ ในการแก้ปัญหา” ทูเคิ่ลเกริ่น “หลาย ๆ คนมักมีเหตุผลส่วนตัว ในการแก้ปัญหาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อีกแบบหนึ่ง หรือทางใดทางหนึ่ง แต่ชีวิตมันไม่ได้ง่ายแบบนั้น” “เช่นกันกับทีมฟุตบอล” “บางที...ตอนนี้เราค่อนข้างยอดเยี่ยม โดยการมีส่วมร่วมของโรเมลู เมื่อต้นฤดูกาล เขาทำประตูสำคัญให้กับเรา เรากำลังรั้งจ่าฝูงด้วยทีมที่อายุยังน้อย เรามีผู้เล่นทดแทนที่สามารถทำผลงานได้ดี ในเวลาที่เหมาะสม”


“โรเมลูยังคงทำงานอย่างหนัก ถึงเขาไม่ได้ลงสนาม แต่เขายังอยู่กับทีมในห้องแต่งตัวกับเราทุกวัน เขายังคงมีส่วนร่วม เขาผลักดันเหล่าดาวรุ่ง เขาคือกองหน้าอาชีพระดับ ท็อป ซึ่งจริง ๆ เขามีความสำคัญกับเรามาก ๆ ” “ผมค่อนข้างแฮปปี้ที่เราสามารถผ่านเกมยาก ๆ ท่ามกลางนักเตะบาดเจ็บมากมาย ตำแหน่งที่เราอยู่มันแสดงให้เห็นว่า เราทำงานกันอย่างหนัก อย่างมีคุณภาพ” “เรายังรอคอยนักเตะทุกคนที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บและเรียกความฟิต ผมไม่อยากเร่งพวกเขามาก เพราะปัจจุบันเรากำลังทำได้ดี ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี” โธมัส ทูเคิ่ล กล่าว


ปัจจุบันสโมสรเชลซี กำลังประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ อาทิ โรเมลู ลูกากู,ติโม แวร์เนอร์,คริสเตียน พูลิซิส และมัตเตโอ โควาซิซ อย่างไรก็ตามทีมของทูเคิ่ลเพิ่งคว้าเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มรายการแชมป์เปี้ยนลีก หลังเอาชนะยูเวนตุส 4-0 สำหรับเกมลีกแพ้เพียง 1 เกม ด้านลูกากูยังคงรั้งรองอับดับดาวซัลโวของทีม โดยมีอันดับ 1 คือ รีส เจมส์ฟูลแบ็คดาวรุ่ง โดยทีมเชลซี มีผู้เล่นถึง 9 คนยิงประตูได้ในเกมลีก โดยเชลซีเตรียมเปิดบ้าน พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 13

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาสดใหม่

พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page