top of page
Search

ข่าวกีฬาล่าสุดของ ยูเวนตุส และ เชลซี

ก่อนเกมระหว่าง ยูเวนตุส พบ เชลซี ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021-22



ในเกมนัดที่สองของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021-22 ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ในคืนนี้เราจะเห็นเอซีมิลานเปดบ้านพบแอตเลติโก มาดริด , ปารีสแซงต์ แชร์กแมง จะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ , ปอร์โตเปิดบ้านเจอลิเวอร์พูล และสุดท้ายเกมที่น่าสนใจอีกคู่ในวันพรุ่งนี้คือ เชลซีไปเยือนยูเวนตุสที่อิตาลี ในก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเผชิญหน้ากันถึง 4 ครั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเสมอกัน 2 ครั้ง และผลัดกันแพ้ชนะอย่างละ 1 ครั้ง ชัยชนะครั้งสุดท้ายของเชลซีกับยูเวนตุสคือในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2008-09 สิงห์บลูส์ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยการเอาชนะยูเวนตุสด้วยสกอร์รวม 3-2 ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่าทั้งคู่เตรียมเพิ่มบทใหม่ให้กับการแข่งขันในยุโรปในวันพุธนี้ และเรามีประเด็นเล็กน้อยก่อนเกมคู่นี้มาให้ติดตามกัน


ติโม แวร์เนอร์ และโรเมลู ลูกากู จะลงเล่นพร้อมกันอีกครั้ง



เชลซีซื้อติโม แวร์เนอร์จากแอร์เบ ไลป์ซิกในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยความหวังว่าจะแก้ปัญหาการยิงประตูได้ ซึ่งแวร์เนอร์มีประวัติการยิงในเยอรมันที่น่าประทับใจแต่ก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเหมือนครั้งอยู่ไลป์ซิกออกมาได้ ดังนั้นซัมเมอร์ที่ผ่านมาสโมสรจึงเลือกที่จะทุ่มงบเป็นสถิติสโมสรเพื่อนำอดีตผู้เล่นของพวกเขาอย่าง โรเมลู ลูกากู กลับไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งจากอินเตอร์มิลาน ที่ผ่านมาเราเห็นแวร์เนอร์เล่นได้ดีกับลูกากู แต่อย่างไรก็ตาม โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของเชลซียังดูเหมือนจะโอเคกับการให้เล่นด้วยกันเป็นครั้งคราวเพื่อดูความเป็นไปได้สักระยะ ซึ่งพวกเขาก็เล่นกันได้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก เพียงแค่ไม่สามารถช่วยทีมให้เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ เกมนี้ทูเคิ่ลอาจให้ทั้งสองเล่นด้วยกันต่อไปและหวังว่าพวกเขาจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความแน่วแน่ในการทำเกมรุก เมื่อผนวกเข้ากับระบบของทูเคิ่ลเชลซีอาจได้รับผลการแข่งขันที่ดี โดยเฉพาะในยามที่พวกเขาต้องมาพบกับยูเวนตุสในช่วงผลัดใบเช่นนี้


เฟเดริโก้ คิเอซ่า เป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของ ยูเวนตุส



ก่อนยูโร 2020จะเริ่ม เฟเดริโก้ คิเอซ่าเป็นหนึ่งในผู้เล่น Serie A ที่เนื้อหอมที่สุดจนกระทั่งมีส่วนร่วมพาอิตาลีคว้าแชมป์ได้เขาก็ได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในอิตาลี ในปัจจุบันนี้คิเอซ่ายังถูกยืมตัวมาจากฟิออเรนติน่า ซึ่งเขาก็ค่อยๆ กลายเป็นส่วนสำคัญในทีมของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี จุดเด่นคือมีความเร็ว การเคลื่อนที่ดี ว่องไว ยิงด้วยเท้าขวายอดเยี่ยม และชอบอยู่ถูกที่ถูกเวลา ดังนั้นในการพบกับทีมที่มีความสามารถอย่างเชลซี ยูเวนตุสย่อมต้องการใครสักคนที่สามารถตัดสินชะตากรรมในการยิงประตูแม้เพียงเสี้ยววินาที ซึ่งคิเอซ่าเองก็ได้พิสูจน์มาแล้วว่าเขาเป็นชายคนนั้น ดังนั้นเกมนี้คิเอซ่าจะมีบทบาทสำคัญในเกมกับเชลซีเป็นอย่างมาก และเราก็คิดว่าแผงเกมรับของเชลซีน่าจะเตรียมจัดการเจ้าตัวอย่างอยู่หมัดแน่นอน


ยูเวนตุสจะไม่มี เปาโล ดิบาล่า



เปาโล ดิบาล่า เป็นคนที่โดดเด่นกับยูเวนตุสในฤดูกาลนี้ และหลังจากที่โรนัลโดออกไปดูเหมือนว่าเขาจะเล่นเป็นธรรมชาติขึ้นเล็กน้อย เขาสลับตำแหน่ง สร้างโอกาส และมีอิสระในการยิงประตู เขาไม่เพียงยิงได้สองประตูและอีก 2 แอสซิสต์จาก 5 เกมในเซเรีย อา แต่เขายังยิงประตูให้ทีมในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกอีกด้วย แต่ล่าสุดนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมที่เอาชนะซามพ์โดเรีย 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นเกมนี้ยูเวนตุสจะเสียหายอยู่บ้างซึ่งเป็นงานที่อัลเลกรีจะต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน


 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬาล่าสุด


Facebook fanpage : Footballhits98


เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ : https://footballhits98.com/

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page