top of page
Search

11ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ของเป๊ปกวาดิโอล่า


เป๊ป กวาดิโอล่า บอสใหญ่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นผู้จัดการทีมคนหนึ่งที่คุมทีมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ที่นานที่สุดคนหนึ่ง ปัจจุบันเขากำลังคุมลูกทีมลงทำศึกดาร์บี้แมตช์ดังกล่าวเป็นฤดูกาลที่ 6 ในวันอาทิตย์ เกมซูเปอร์ซันเดย์ ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และพบกับ 11 ตัวจริงผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครั้งแรกของอดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าปี 2016 ที่ผ่านมา


ผู้จัดการทีมทิกิ ทากะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังนำลูกทีมเปิดเอติฮัท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนคู่แข่งตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับเป็นเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์อย่างแท้จริง และยังเป็นดาร์บี้แมตช์ปีที่ 6 ของผู้จัดการทีมมากฝีมืออย่างเป๊ป กวาดิโอล่าเช่นกัน


สำหรับสถิติดาร์บี้แมนเชสเตอร์ของเป๊ป เกมคืนวันอาทิตย์จะเป็นเกมที่ 16 ของเป๊ป สถิติย้อนหลังคุมทีมชนะยูไนเต็ด ชนะ 7 แพ้ 6 และพวกเขาเตรียมพบกันคืนวันอาทิตย์ที่เอติฮัท สเตเดี้ยม

สกายสปอร์ตเปิดเผย 11 รายชื่อผู้เล่นชุดแรกของเป๊ป กวาดิโอล่า ในฐานะผู้จัดการทีม ในดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกของเขา และคู่แข่งของเขาในขณะนั้นก็คือ โจเซ่ มูรินโย่ ผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในขณะนั้น แต่สำหรับ 11 ผู้เล่นของเป๊ปเมื่อ 6 ปีก่อนยังมี เควิน เดอ บรอยน์ที่ยังคงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่จนถึงปัจจุบัน สำหรับดาร์บี้แมนเชสเตอร์ครั้งแรกของเป๊ป เกิดขึ้นวันที่ 10 กันยายน 2016 ออกไปเยือนโอล์ดแทร็ฟฟอร์ด


เกมแรกของเป๊กพวกเขาทำได้ดีกว่าทีมของโจเซ่ มูรินโย่ อดีตคู่ปรับสมัยคุมมาดริด และบาร์ซ่า ขณะอยู่ลาลีกาสเปน บทสรุปดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกของเป็ป ปรากฏว่าซิตี้บุกมาชนะแมนฯยูไนเต็ด 2-1 เควิน เดอ บรอยน์คือผู้ทำประตูแรกในวันนั้น แลตามด้วยอินาโช่ ก่อนที่ซลาตันจะมายิงตีตื้นให้กับทีมเจ้าบ้านยูไนเต็ด

สิง่ที่น่าสังเกตก็คือ ผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดอย่างน้อย 9 คนในวันนั้นจะยังคงมีรายชื่อเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะทั้ง 9 คนในวันนั้นจะมีชื่อติดทีมวันอาทิตย์นี้ ได้แก่ ดาบิด เดเคอา,เอริค ไบญี่,ลุค ชอว์,พอล ป๊อกบา และเจซี่ลินการ์ด ด้านผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผู้เล่นชุดเดิมในวันนั้น 4 คน ได้แก่ จอห์น สโตนส์,เดอ บรอยน์,แฟร์นานเดิญโญ่ และราฮีม สเตอร์ลิง


เป๊ป กวาดิโอล่าเลือกแผน 4-3-3 ให้กับดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ของเขา ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู บราโว่,แนวรับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ,บาการี่ ซานญ่า,จอห์น สโตนส์ และนิโคลัส โอตาเมนดี้ กองกลาง ดาบิด ซิลบา,แฟร์นานดิญโย่ และเควิน เดอ บรอยน์ แนวรุก โนลิโต้,สเตอร์ลิง และอินาโช่ ซิตี้ต้องการ 3 แต้มเพื่อทิ้งห่างรองจ่าฝูงลิเวอร์พูล ด้านแมนฯยูไนเต็ดจำต้องเก็บแต้มเพื่อต่ออายุชิงพื้นทีท็อป 4

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com



6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page