top of page
Search

เฟร์รานลั่นต้องแข่งขันเพื่อทุกถ้วยรางวัล


เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าของบาร์เซโลนายืนยันว่าการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกเป็นเป้าหมายของบาร์ซ่าพร้อมยังอ้างว่าพวกเขามีหน้าที่ต่อสู้เพื่อชิงถ้วยรางวัล หลังจากที่บาร์ซ่าพบกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในเลกแรกของการแข่งขันยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในการบุกไปเยือนเกมนี้ลูกทีมของชาบีดูจะมีปัญหานิดหน่อยในการทำเกม ในขณะที่แฟรงค์เฟิร์ตก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้บาร์ซ่าพบกับช่วงเวลาที่กดดันพอสมควร ก่อนที่จะเริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงสามนาทีเจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำไปก่อนจากการยิงไกลของอันสการ์ นัฟฟ์ และเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส มายิงตีเสมอให้กับผู้มาเยือนในนาทีที่ 66 ไม่นานหลังจากนั้นแฟรงค์เฟิร์ตมาเหลือผู้เล่น 10 คนหลังจากตูต้าทำฟาวล์ใส่เปดรี แต่บาร์ซ่าก็ไม่สามารถช่วงชิงความได้เปรียบในจุดนี้ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

กองหน้าชาวสเปนยกย่องแฟรงค์เฟิร์ตว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และยอมรับว่าเกมนี้พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้ถนัดมากนักก่อนที่จะพูดถึงเกมในเลกที่สองว่า “การตามหลังแต่สามารถจบลงได้ด้วยการเสมอกันอาจได้ผลลัพธ์ที่มีค่ามากสำหรับเลกที่สอง แฟรงค์เฟิร์ตเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง พวกเขาทำให้ทุกอย่างยากขึ้น สิ่งสำคัญคือเราอดทนและเราได้ผลการแข่งขันที่ไม่แย่มากนัก สำหรับกองหน้าอย่างผมแล้วการบรรลุเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญผมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมอยู่เสมอ” เขาปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการยืนยันว่าบาร์เซโลน่าตั้งเป้าคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้ “คุณอาจจะคาดหวังเสมอว่าเกมรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันยูฟ่าจะพบคู่ต่อสู้ที่คุณจะผ่านไปได้ง่ายๆ แต่เราคือบาร์ซ่า เรามีหน้าที่ต้องแข่งขันเพื่อชิงทุกถ้วยรางวัล และการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกนั้นเป็นเป้าหมายของเรา” นับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เฟร์ราน ตอร์เรสก็สร้างผลงานที่ดีกับทีม ในการลงเล่นเพียง 16 นัด เขายิงได้ 7 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของชาบี


แม้ว่าบาร์ซ่าจะไม่ได้รับชัยชนะตามที่พวกเขาต้องการ แต่สถิติของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของชาบี เอร์นานเดซ ก็ยังดูดีมาก พวกเขาได้ยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็น 13 นัดติดต่อกันในทุกรายการ สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีฟอร์มดีทีมหนึ่งในยุโรป ที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้น พวกเขาเอาชนะสองคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดของสเปนทั้งเรอัล มาดริดและแอตเลติโก มาดริดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาชนะทัพตราหมี 4-2 ในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่ชัยชนะเหนือเรอัล มาดริด 4-0 เกิดขึ้นในเดือนมีนาคม

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page