top of page
Search

เปิดรายชื่อทีมที่มีโอกาสคว้าตัวแกเร็ธ เบลเข้าร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้


หลังจากที่อยู่กับสโมสรเรอัลมาดริดมาอย่างยาวนานดูเหมือนว่าจะถึงเวลาของแกเร็ธ เบลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวได้มีการออกมาอำลาสโมสรต้นสังกัดอย่างเป็นทางการหลังจากหมดสัญญาว่าตนเองต้องการจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผู้จัดการ สตาฟโค้ช รวมไปถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ 9 ปีที่แล้วสมัยที่ยังเป็นเด็กหนุ่มเพื่อสานฝันในการเล่นให้กับสโมสร การได้ส่วนเสื้อของราชันชุดขาวและคว้าแชมป์ได้สำเร็จทำให้ขาวสามารถบอกกับตัวเองได้ว่าฝันเป็นจริงแล้ว หลังจากนี้เจ้าตัวจึงต้องหาสโมสรใหม่เพื่อสานต่ออาชีพนักเตะต่อไป ซึ่งวันนี้เราก็มีรายชื่อทีมมาให้ทุกคนได้ลองดูกันว่ามีโอกาสที่ทีมไหนจะคว้าตัวเขาไปได้มากที่สุดกัน


1. คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในบ้านเกิดของแกเร็ธ เบลที่แม้แต่ตัวเอเย่นต์ของเขาเองยังออกมายอมรับว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่เขาอาจจะย้ายกลับไปแข่งขันในสโมสรบ้านเกิด เนื่องจากเขาโบกมือลาแผ่นดินแม่มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปีหลังเซ็นสัญญาให้กับเซาแธมป์ตัน แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่มุมมองจากเอเย่นต์เพียงแค่คนเดียวไม่ได้มาจากตัวนักเตะแต่อย่างใด

2. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ครั้งหนึ่งนักเตะคนดังเคยสร้างชื่อเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกในช่วงปี 2007 หลังจากนั้นในปี 2020 เขาก็เคยย้ายกลับมาอยู่สโมสรดังกล่าวแบบยืมตัวอีกด้วย การแข่งขันทั้ง 2 ช่วงเวลานั้นเขาสามารถทำประตูไปได้กว่า 71 ประตูเลยทีเดียว

3. นิวคาสเซิล สโมสรมหาเศรษฐีใหม่ที่มีโอกาสดึงตัวนักเตะคนดังเข้าร่วมทีมมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่มีการเปลี่ยนเจ้าของและได้รับเงินทุนที่หนามากขึ้น แม้ว่าพวกเขาอาจจะไม่ใช่สโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกแต่จากผลงานโกงความตายในฤดูกาลนี้เชื่อว่าน่าจะมีนักเตะหลายคนเลยทีเดียวที่อยากจะร่วมงานกับพวกเขา

4. เอซี มิลาน สโมสรที่เหมาะสมสำหรับการปิดฉากนักเตะวัย 32 ปีไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นที่ผ่านมาสโมสรดังกล่าวยังไม่มีการปิดกั้นนักเตะคนดังที่มีอายุค่อนข้างเยอะแต่อย่างใด ทำให้สโมสรดังกล่าวเต็มไปด้วยนักเตะเก่าประสบการณ์มากมาย พวกเขายังคว้าถ้วยแชมป์ลีกในประเทศได้หลายต่อหลายครั้งอีกด้วย ในฤดูกาลหน้าพวกเขายังมีตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันแชมป์เปียนลีกอยู่ในมืออีกต่างหาก

5. ดีซี ยูไนเต็ด จุดหมายปลายทางของนักเตะดาวดังในยุโรปหลายคนมักเลือกที่จะยุติบทบาทการเป็นนักเตะของตัวเองในสโมสรในเมเจอร์ลีกของอเมริกา โดยพวกเขายินดีที่จะให้ค่าแรงเจ้าตัวสูงกว่าที่เวย์น รูนี่ย์เคยได้รับอีกต่างหาก

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลวันนี้


5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page