top of page
Search

นักเตะที่เคยปฏิเสธแมนยูแล้วย้ายซบลิเวอร์พูล


แรกทีเดียวเชื่อกันว่าสตาร์ละติน ดาร์วิน นูญเญซ ส่อแววย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง แต่เอาเข้าจริงกลับเป็น หงส์แดง ที่ฉุดเขาเข้ารังได้สำเร็จ ถึงอย่างนั้น นูนเญซ ไม่ใช่ดีลแรกในระยะหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียเป้าหมายของสโมสรให้กับทีมคู่ปรับอันดับหนึ่ง


และนี่คือ 8 ตัวท็อปที่เคยหักอก ผีแดง เลือกเดินย้ายสู่ แอนฟิลด์ แทนที่จะเป็น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

1. ซาดิโอ มาเน่

หลังร่ายเพลงเตะกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้อย่างน่าจับตา มาเน่ ก็ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในปี 2016 และที่สำคัญ เขาเตรียมย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้วก่อนได้รับสายโทรศัพท์จาก เจอร์เก้น คล็อปป์ จนทำให้เขาเปลี่ยนใจ

2. แฮร์รี่ คีเวลล์

ผีแดงสุดช้ำ! 8 ตัวท็อปเทแมนยูย้ายซบลิเวอร์พูล

แม้จะแจ้งเกิดกับ ลีดส์ มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงดาวเตะออสซี่จากทีมคู่อริไปร่วมทัพในปี 2003 จนกระทั่งพวกเขาโดน ลิเวอร์พูล ปาดหน้าตามที่ พอล สโคลส์ เผย "ผมจำได้ว่ามีนักเตะสองหรือสามรายเกือบย้ายมา ผมจำได้ว่า แฮร์รี่ คีเวลล์ เป็นหนึ่งในนั้น และคุณรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขนาดไหน" สโคลส์ กล่าวเอาไว้เมื่อปี 2020 เขาเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเขาเปลี่ยนใจย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แทนซึ่งไม่ได้ทำให้เราหงุดหงิดอะไรมากนัก"

3. ฟาบินโญ่

ย้อนเวลากลับไปในปี 2018 ฟาบินโญ่ ซึ่งเป็นดาวเด่นของ โมนาโก ในขณะนั้นได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องการฉุดกองกลางแซมบ้าไปแก้ปัญหาที่คาราคาซังมานาน แต่สุดท้ายก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้เขาไปร่วมทีม

4. เอล ฮัดจิ ดิยุฟ

อดีตหัวหอก เซเนกัล ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง ของ เชราร์ อุลลิเยร์ ในปี 2002 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ และมีผลงานยิงได้แค่ 6 ประตูจาก 80 นัด กระทั่งปี 2018 เจ้าตัวได้เผยว่าเสียใจที่ย้ายเข้าสู่รั้ว แอนฟิลด์ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเขาเช่นกันในขณะนั้น

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด


ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com




6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page