top of page
Search

คาดการณ์ทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ฟุตบอล ยูโร 2020

Updated: Jun 23, 2021

คาดการณ์ทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ฟุตบอล ยูโร 2020


การเปลี่ยนแปลง ของ รอบแบ่งกลุ่ม ศึก ฟุตบอล ยูโร 2020 : ใคร ที่จะ ผ่านเข้าสู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ?


การเปลี่ยนแปลง ของ รอบแบ่งกลุ่ม ศึก ฟุตบอล ยูโร 2020 ; สองอันดับแรก จาก แต่ละ กลุ่ม จะผ่าน เข้าสู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในขณะที่ ทีมอันดับสาม ที่ดีที่สุด สี่ทีม จะเข้าสู่ รอบน็อคเอาท์ ขณะนี้ 11 ประเทศ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูโร 2020 ซึ่งรวมถึง อังกฤษ และ เวลส์ สองอันดับแรก จาก แต่ละกลุ่ม จะผ่านเข้าสู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในขณะที่ ทีมอันดับสาม ที่ดีที่สุด สี่ทีม จะเข้าสู่ รอบ น็อคเอาท์ เป็นครั้งแรก โดย มีการ เรียงสับเปลี่ยน ดังนี้:


กลุ่ม A - อัซซูรี่ อิตาลี ( แชมป์กลุ่ม ), มังกรแดง เวลส์ ( รองแชมป์กลุ่ม ), ทีมแดนนาฬิกา สวิตเซอร์แลนด์ ( อันดับสาม )


ในฐานะ รองแชมป์กลุ่ม มังกรแดง เวลส์ จะได้ ลงเล่น ที่ อัมสเตอร์ดัม ใน คืนวันเสาร์ พวกเขา จะพบกับ วัวนม เดนมาร์ก รองแชมป์ จากกลุ่ม B ซึ่งเอาชนะ รัสเซีย 4-1 ในเกมนัดสุดท้าย ของ พวกเขา

แชมป์กลุ่ม A อัซซูรี่ อิตาลี จะได้ ลงเล่นที่ เวมบลีย์ ใน วันเสาร์นี้ และพวกเขา จะพบกับ วิหกเพลิง ออสเตรีย รองแชมป์ จาก กลุ่ม C ซึ่งสามารถ เอาชนะ ยูเครน เพื่อ คว้าอันดับที่สอง ในนัดสุดท้าย ของ พวกเขา ในขณะเดียวกัน ทีมแดนนาฬิกา สวิตเซอร์แลนด์ ที่มี 4 คะแนน การันตีได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากไม่สามารถจบอันดับที่ 3 ได้ต่ำกว่า ยูเครน หรือ ฟินแลนด์ แต่ ไก่งวง ตุรกี หลังจากแพ้ ทั้งสามเกม ตกรอบแล้ว


กลุ่ม B – ปีศาจแดงแห่งยุโรป เบลเยียม ( แชมป์กลุ่ม ),วัวนม เดนมาร์ก ( รองแชมป์กลุ่ม )


ปีศาจแดงแห่งยุโรป เบลเยียม ผู้ชนะ ของ กลุ่ม B หลังจาก สามารถเก็บ 9 แต้ม จาก 3 เกม ของ พวกเขา โดยปิดท้ายไว้ด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือ ฟินแลนด์ ใน นัดสุดท้าย ของ กลุ่ม เมื่อคืนวันจันทร์

ทีม ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยังไม่รู้ ว่าจะต้องเจอใครใน รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจาก จะเป็น ทีมอันดับสาม จากกลุ่ม A, D, E หรือ F เมื่อ พิจารณา จาก ผลรวม ของ รอบคัดเลือกแล้ว เป็น ทีมอันดับสาม ในกลุ่ม F ที่อาจจะเป็น ตราไก่ ฝรั่งเศส อินทรีเหล็ก เยอรมนี ฝอยทอง โปรตุเกส หรือ แม็กยาร์ ฮังการี

พวกเขาผ่านเข้า รอบ 16 ทีม วัวนม เดนมาร์ก ซึ่ง จบการแข่งขัน ครั้งที่สอง จาก การพ่ายแพ้ ของ หมีขาว รัสเซีย 4-1 ใน โคเปนเฮเกน พวกเขาจะ เผชิญหน้ากับ มังกรแดง เวลส์ ใน อัมสเตอร์ดัม ในคืนวันเสาร์

ในขณะเดียวกัน ฟินแลนด์ ทีมอันดับสาม ยังคงต้องรอลุ้น ชะตากรรม ของ พวกเขา แต่เมื่อพวกเขาอันดับต่ำกว่าทีมแดนนาฬิกา สวิตเซอร์แลนด์ และ ยูเครน ในตารางอันดับสาม ต้องหวังว่า 2 ใน 3 ทีมอันดับสาม จาก กลุ่ม D, E และ F จะจบอันดับที่ต่ำกว่าพวกเขา หรือ พวกเขาตกรอบ ส่วน หมีขาว รัสเซีย กระเด็นตกรอบด้วยน้ำมือ วัวนม เดนมาร์ก แล้ว

 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ติดตาม Facebook :: Footballhits98


27 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page