top of page
Search

ความยอดเยี่ยมของ เดนมาร์ก ลุ้นสร้างเทพนิยาย

Updated: Jul 15, 2021

ความยอดเยี่ยมของ เดนมาร์ก ลุ้นสร้างเทพนิยาย



โยแอคิม เมเลอ พีเดอร์เซิน เติมเกมบุกก่อนจบครึ่งแรก และได้จ่ายไซร้ก้อยย้อนกลับไปให้ โดลเบิร์ก ซัดลูกวอลเลย์เต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย


โดลเบิร์ก ถูกตามจีบโดยสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ในฐานะแข้งวันเดอร์คิดที่ อาแจกซ์ ตอนนี้เจ้าตัวอายุ 23 ปี และเล่นใน ฝรั่งเศส กับ นีซ เขาใช้ ศึกฟุตบอล ยูโร เพื่อโชว์ผลงาน เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 2 เกม ซัดไป 3 ประตู และแน่นอนที่จะอยู่ในทีมชุดที่ เวมบลี่ย์ ในวันพุธกับทั้ง อังกฤษ หรือ ยูเครน


ประตูที่ 5 ในทัวร์นาเมนต์ของ แพทริก ชิค ด้วยการซัดลูกวอลเลย์อันชาญฉลาดที่พุ่งเข้าสู่เสาไกล ทำให้สาธารณรัฐเช็ก มีความหวังว่า พวกเขาจะสามารถคัมแบ็คกลับมาได้แบบเดียว กับที่ โครเอเชีย กับ สเปน และ สวิตเซอร์แลนด์ กับ ฝรั่งเศส แต่ ทัพโคนม ทีมชาติเดนมาร์ก ก็สามารถจัดการครึ่งหลังได้อย่างยอดเยี่ยม


กองหลัง 3 คน ไล่จัดการการโจมตีทางอากาศของ เช็ก และ เดนมาร์ก อาจยิงเพิ่มได้อีกอย่างน้อย 1 ลูกหากพวกเขาจัดการทางคลินิกมากขึ้นในช่วงพักครึ่ง


"เดนมาร์ก เป็นทีมที่ดี" วลาดิเมียร์ ดาริต้า กัปตันทีม สาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า “พวกเขาตั้งรับได้ดี และประตูแรกก็ช่วยแท็คติกของพวกเขา มันยากมากที่จะเจาะแนวรับของพวกเขา น่าเสียดาย


“ไม่มีอะไรที่เราควรจะละอาย เราแสดงให้เห็นการเล่นที่ดี จิตวิญญาณการต่อสู้ เราต่อสู้เหมือนสิงโต ที่เห็นได้ชัดในการแข่งขันวันนี้ด้วย


“น่าเสียดาย ที่พวกเราไม่สามารถตามตีเสมอได้ เพราะฉันเชื่อว่ามันจะเปลี่ยนทางของเราในตอนนั้น”

ถ้าไม่มี อีริคเซ่น สตาร์ดังของ เดนมาร์ก ก็แข็งแกร่งขึ้น การเปิดบอล ของ โยแอคิม เมเลอ พีเดอร์เซิน โดยมีเป้าหมายเป็น โดลเบิร์ก เป็นหนึ่งในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุด ของ ทัวร์นาเมนต์ แต่มีผลงานอีกมากมายที่จะไม่ได้เป็นที่สนใจ มี แอนเดรียส คริสเตนเซ่น เสี่ยงจมูกแตก จังหวะดวลกับ โทมัส ซูเซ็ก และป้องกันไม่ให้มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วิ่งไปยังที่จุดนัดพบ และ ชไมเคิล ก็วิ่งออกไปเพื่อตัดโอกาสของ โทมัส โฮล


การจบสกอร์ด้วยการยิงของ โดลเบิร์ก นั้นยอดเยี่ยม ลูกโหม่งของเขาก็เช่นกัน ในการเคลียร์ลูกฟรีคิกของ เช็ก จากเสาใกล้ๆเขา จากนั้นเขาก็วิ่งออกไปสกัดบอลที่กำลังจะเข้า เดนมาร์ก ไม่ได้ขาดการสนับสนุนในศึกยูโร ด้วยสิ่งเหล่านี้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ขาด ความสามารถ และจริยธรรม ในการแข่งขันด้วย

มันมากกว่าเรื่องราวดีๆ ในการผ่านไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ของ ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ สถานะของพวกเขาดีที่สุด ของ ยุโรป สมควรได้รับการยอมรับอย่างดี

 

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาล่าสุด

ข่าวกีฬา :: https://footballhits98.com/

ติดตาม Facebook :: Footballhits98

24 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page